BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

4 kênh Youtube mà tín đồ Liên Quân Mobile không thể bỏ qua

27-06 19:22

Những sản phẩm mà các kênh youtube về Liên Quân Mobile này luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ.

Kể từ khi phiên bản Closed Beta ra mắt hôm 21/11/2016 tới nay thì Liên Quân Mobile đã sở hữu được một cộng đồng game thủ cực lớn. Bên cạnh những yếu tố tinh hoa được kế thừa từ Liên Minh Huyền Thoại thì game còn mang tới rất nhiều yếu tố đặc sắc như thao tác chơi đơn giản, thời gian thi đấu nhanh gọn, quá trình trao đổi chiêu thức diễn ra liên tục, chơi được ở bất cứ đâu nếu máy có cài game và kết nối mạng, …

Ngoài ra thì hệ thống tướng, cách lên đồ, chọn ngọc, kĩ năng phối hợp để mở màn giao tranh, … luôn là những vấn đê đáng để bàn luận. Một trong những cách để người chơi Liên Quân Mobile sớm tìm ra “chân lý” chính là “giác ngộ” những game thủ có kinh nghiệm mà “lớp học” họ mở ra có thể là những fanpage, groups cộng đồng, kênh youtube chia sẽ video.

Đây là nơi mà tất cả những gì được coi là tâm huyết, “bí kíp” mà họ tích lũy được từ khi trải nghiệm phiên bản gốc Vương Giả Vinh Diệu, cũng như “người anh em” Liên Minh Huyền Thoại chứa đựng. Khuôn khổ bài viết này đề cập đến 4 kênh youtube mà những tín đồ Liên Quân Mobile không thể bỏ qua nhằm trau dồi kiến thức và kĩ năng chơi.

1. Tùng Xêkô

Anh chàng này là nhân viên của công ty VED, hãng phát hành Liên Quân Mobile tại Việt Nam. Những sản phẩm video mà Tùng làm đã ra mắt khá lâu, trước khi cả phiên bản Close Beta của Liên Quân Mobile ra mắt. Mới đây thôi, nhờ những sự ủng hộ lớn của cộng đồng vì những hướng dẫn chơi game từ cơ bản lẫn nâng cao của gần 40 vị tướng thì Tùng đã được Youtube vinh danh với nút Play mạ Bạc. Kênh của anh lúc này đã đạt hơn 210 nghìn lượt subscribe.

2. Mobile MOBA Việt:

Một kênh youtube chuyên chia sẻ kiến thức chơi game MOBA nói chung và Liên Quân Mobile nói riêng. Những game thủ đam mê Liên Quân, 3q 360mobi luôn coi đây là kênh youtube làm video các game mobile MOBA hàng đầu vì số lượng cũng như chất lượng các video hơn hẳn các kênh tương tự. Bởi ngoài hướng dẫn chơi tất cả các vị tướng, kĩ năng leo rank, video chơi thử những vị tướng và trang phục sắp ra mắt thì kênh này còn có những video phân tích rõ những ưu, nhược điểm của các tướng và chiến thuật áp dụng đi kèm.

3. Hoàng Mã:

Cũng là một kênh với những video hướng dẫn chơi từ cơ bản cho tới nâng cao tất cả các vị tướng đang hiện diện trong Liên Quân Mobile, cách lên đồ và hành trình leo rank gay cấn. Chủ nhân của kênh này là một trong những người đầu tiên được chơi bản thử nghiệm tướng của Garena. Hễ game có sự “thay đổi” sức mạnh của tướng hay ra mắt các trang phục mới thì Hoàng Mã luôn cho ra lò ngay những video đánh giá, nhận định kịp thời nhằm định hướng cho người chơi có những sự đầu tư hợp lý.

4. Garena Liên Quân Mobile

Đây là kênh youtube chính thức của game Liên Quân Mobile, là nơi tường thuật trực tiếp các giải đấu MOBA esports của game trên quy mô toàn quốc với những đoạn bình luận dí dỏm của các bình luận viên nổi tiếng. Những trận đấu gay cấn, nảy lửa giữa những đội tuyển hàng đầu Việt Nam, những trailer cập nhật tính năng, tướng, trang phục luôn sát với các thông báo trên trang chủ để người chơi dễ nắm bắt thông tin nhất có thể vì thế người đam mê Liên Quân Mobile không thể không theo dõi kênh này.

Ngoài 4 kênh trên thì vẫn có rất nhiều các streamer đình đám đã và đang chinh phục cộng đồng bằng những video gameplay Liên Quân Mobile mà họ làm để độc giả tiếp cận nhằm nâng cao kiến thức, kinh nghiệm chơi game của bản thân.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0