BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

4 đêm kịch tính cùng Bang Hội Chiến của 34 Chiến Ký

09-12 09:33

Chỉ sau một tuần ra mắt, tựa game nhập vai 34 Chiến Ký đã thu hút được đông đảo game thủ tham gia sôi nổi và nhộn nhịp với hàng loạt các bang hội liên tục được thành lập ráo riết chiêu mộ nhân tài để chuẩn bị cho cuộc đua tranh Đệ Nhất Bang Hội

PK bang hội, liên chiến server chính là hai trong những chức năng được người chơi mong đợi nhất trong các dòng game hành động, đặc biệt là thể loại game nhập vai ARPG. Chính vì vậy, cộng đồng game Việt đã cực kì phấn khích khi biết tin tựa game nhập vai 34 Chiến Ký được tích hợp sẵn các chức năng PK Bang Hội Chiến và Liên Chiến Server 10 vs10, cho phép người chơi được PK thỏa thích không chỉ giới hạn giữa người chơi trong cùng một server, mà còn giữa những người chơi thuộc các server khác nhau. Không dừng lại ở việc bàn luận trong group chính của game, nhiều bang hội đã lập hẳn các nhóm bàn luận trên mạng xã hội để tiện cho việc tương tác và hẹn hò cùng nhau cày cấp.

Chỉ sau một tuần ra mắt, tựa game nhập vai 34 Chiến Ký đã thu hút được đông đảo game thủ tham gia sôi nổi và nhộn nhịp với hàng loạt các bang hội liên tục được thành lập ráo riết chiêu mộ nhân tài để chuẩn bị cho cuộc đua tranh Đệ Nhất Bang Hội. Được biết, cuộc đua tranh Đệ Nhất Bang Hội này chính là tính năng Bang Hội Chiến, một trong những chức năng nổi bật nhất của tựa game nhập vai ARPG này.

Sự kiện được diễn ra lúc 8:00pm từ thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần. Tại đây, những trận chiến kịch tính và nghẹt thở nhất được diễn ra nhằm tìm ra bang hội mạnh nhất. Các game thủ khi tham chiến không chỉ có cơ hội phô diễn sức mạnh và kĩ thuật của mình mà còn thể hiện được sự đoàn kết và phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong bang với nhau.

Bảng xếp hạng bang hội chiến

Trong bảng quyết chiến tuần trước, Bang hội Olympus đã vinh quang giành lấy vị trí nhất bảng sau gần 4 ngày tranh đấu cực kì căng thẳng. Giành chiến thắng không chỉ bởi vì sự áp đảo về quân số mà còn bởi sự đoàn kết và phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong bang. Rất có thể trong tuần nay, Bang hội Olympus sẽ rất vất vả để giữ vững danh hiệu trước sự quyết tâm phục thù từ các bên khác

Trang chủ: http://bit.ly/2gnG5Zz

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/34-chien-ky-801.html

34 Chiến Ký

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0