BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

4 đặc điểm nổi bật của Hoàng Đao Kim Giáp: Game tam quốc đầu tiên của người Việt

18-05 09:47

Dưới đây là 4 điều đáng chú ý nhất trong sản phẩm "Made in Vietnam" này.

Một sản phẩm “Made in Vietnam” cực kỳ chất lượng

Nếu bạn đọc chưa biết, Hoàng Đao Kim Giáp là sản phẩm tiếp theo từ sự hợp tác giữa eWings Studio và NPH SohaGame. Cặp đôi này đã từng “gây bão” trong cộng đồng game thủ Việt với dự án Kim Dung Quần Hiệp Truyện ra mắt năm ngoái 2017. Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của Hoàng Đao Kim Giáp như họ đã từng thành công với Kim Dung Quần Hiệp Truyện.

Gameplay màn hình dọc phong cách Nhật Bản, cực kỳ “hại não”

Có rất ít game thẻ tướng chiến thuật áp dụng phong cách màn hình dọc như Hoàng Đao Kim Giáp. Nhờ vậy, đây là yếu tố đầu tiên đã thu hút được nhiều người chơi vào trải nghiệm thử trong các đợt Alpha Test. Ngay sau đó, họ đã bị choáng ngợp trước những gì mà tựa game mang lại.

Từ hệ thống tướng, vô số các kỹ năng cho đến cả cơ chế chọn mục tiêu để dồn sát thương, tất cả đều mang đến cảm giác rất mới. Chúng được chăm chút kỹ lưỡng, khiến cho người chơi phải tìm hiểu, nghiên cứu thật sâu mới có thể tìm ra được hướng đi phù hợp nhất cho mình.

Gameplay của Hoàng Đao Kim Giáp được đánh giá rất tốt sau 3 đợt Alpha Test

Cả 3 đợt Alpha Test, hầu hết các ý kiến của người chơi đều đang rất tích cực. Đặc biệt, Hoàng Đao Kim Giáp đang dần quy tụ cho mình những “fan cứng” của dòng game chiến thuật. Điều này có nghĩa, cho đến khi chính thức ra mắt, đây sẽ là sân chơi cực kỳ khốc liệt của những cái đầu “nhiều nếp nhăn” nhất!

Phong cách thiết kế độc đáo, đúng chất “Tam Quốc trong mắt người Việt”

Mặc dù chỉ được trang bị nền đồ họa 2D đơn giản nhưng màn trình diễn của Hoàng Đao Kim Giáp lại khiến người xem khá bất ngờ. Thứ đáng giá nhất chính là phần tạo hình của từng vị tướng trong game. Chúng, dù vẫn giữ được các nét riêng của từng nhân vật, nhưng lại có thêm nhiều sự chấm phá độc đáo. Bạn sẽ không thể tìm thấy ở đâu một Lữ Bố “máu me” như thế này.

Lữ Bố được cách điệu siêu "ngầu" trong Hoàng Đao Kim Giáp

Không chỉ vậy, việc lồng ghép thêm cho các vị tướng nam một chiếc bóng đằng sau lưng là thứ khiến cộng đồng người chơi rất thích thú. Họ chưa được nhìn thấy cách thiết kế lạ mắt như vậy. Theo đại diện BQT Hoàng Đao Kim Giáp, anh Vương Nhật chia sẻ về chi tiết này như sau: “Những chiếc bóng này có thể hiểu chính là đại diện cho linh hồn của từng vị tướng. Nếu như Lữ Bố là một đại ma đầu người đời xa lánh thì Lưu Bị lại như thể vị phật sống với tâm hướng thiện, lo nghĩ cho muôn dân. Công đoạn thiết kế những chiếc bóng này ngốn của bọn mình khoảng thời gian khá dài nhưng lại rất xứng đáng. Bởi lẽ cho đến giờ, Hoàng Đao Kim Giáp có thể tự tin là tựa game thẻ tướng Tam Quốc đầu tiên đem tới góc nhìn khác lạ đến thế!”.

Phần tạo hình nhân vật của Hoàng Đao Kim Giáp là thứ khiến người xem ấn tượng nhất

Sự hỗ trợ tận tâm trong tương lai

Một ưu điểm của những tựa game “Made in Vietnam” so với nhiều sản phẩm nhập ngoại là quá trình hỗ trợ, phục vụ người chơi diễn ra nhanh chóng và tận tình hơn hẳn. Như ở Hoàng Đao Kim Giáp, ngay sau những lần trải nghiệm sớm, BQT tựa game này đã nhiệt tình hỗ trợ, đón nhận mọi góp ý của game thủ và chỉnh sửa lại gameplay trong thời gian ngắn nhất.

Bạn có thể đòi chỉnh sửa lại chỉ số cơ bản của tướng, các hiệu ứng trong kỹ năng hay thậm chí là cả ngoại hình của nhân vật. Miễn sao là chúng hợp ý, BQT sẽ tức tốc gom hết lại để sửa ngay. Game Việt bây giờ cũng “xịn” thế này, sao lại phải chơi game nước ngoài?

Hoàng Đao Kim Giáp ăn điểm nhờ sự hỗ trợ nhanh chóng đến từ nhà làm game

Game Việt trước nay đã hiếm, sản phẩm đạt chất lượng tốt và được nhiều người chơi yêu thích lại càng hiếm hơn. Hoàng Đao Kim Giáp đến từ eWings Studio và SohaGame là một trong những dự án tiên phong, chứng minh trình độ làm game của người Việt. Nếu vẫn đang phân vân chưa biết chọn game nào để chơi trong dịp tháng 5 này thì đây chính là sân chơi mà bạn không thể bỏ lỡ.

Fanpage: https://goo.gl/2dCuz3

Hoàng Đao Kim Giáp

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0