Cucku

Following: 0Follower: 3

3Q VL: Game Tam Quốc với lối chơi "đẩy tướng" thú vị

11-04 14:10

Game thủ lại được tái ngộ với 3 anh em Lưu-Quan-Trương, gian hùng Tào Tháo,...theo một phong cách hoàn toàn mới lạ.

3Q VL - Vua Tam Quốc Go sẽ được VGP chính thức phát hành độc quyền tại Việt nam. Thuộc thể loại game thẻ tướng, tại đây người chơi được hòa mình vào thế giới Tam Quốc bằng cách nhập vai anh hùng (nam hoặc nữ) thu thập,chiêu mộ dũng tướng từ gian hùng Tào Tháo, nhân trung Lữ Bố cho đến Thường Sơn Triệu Tử Long,...

Game mang trong mình lối chơi có thể nói là độc nhất thị trường game Việt Nam ở thời điểm hiện tại - lối chơi "Đẩy tướng", nói nôm na, khi vào trận đấu, binh lính sẽ được chia làm 2 phía. Nhiệm vụ của mỗi phe là dồn sức đẩy tướng của phe địch xuống vực, dồn tới tường thành hoặc đánh cho tướng phe địch hết máu thì chiến thắng. Do đó, game đòi hỏi người chơi phải phối hợp hoàn hảo giữa sức mạnh của từng tướng và cách sắp xếp đội hình của người chơi.

Mặc dù diễn ra trong thời kỳ Tam Quốc hỗn mang và đầy chiến loạn nhưng 3Q VL lại theo phong cách đồ họa Q-Style dễ thương, vui tươi không những làm mất đi chất Tam Quốc mà còn mang lại cảm giác thân thuộc cho người chơi. Tạo hình của mỗi tướng phải nói là độc nhất, không đụng hàng với bất kỳ tựa game Tam Quốc nào khác. Mỗi tướng lại có những câu thoại riêng,mang đậm phong cách hài hước dí dỏm nhưng lại không mất đi khí chất của mình, người viết đã phải bật cười khi nghe câu thoại của Trương Phi lúc thả tuyệt chiêu cuối: "Đóng cửa thả Trương Phi!",...

Theo hứa hẹn của nhà phát hành game sẽ có nhiều tính năng như: vận tiêu, leo tháp, đấu trường, PK liên server. Mặc dù chưa phát hành nhưng game đã có được một cộng đồng khá đông vui, sôi nổi, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một tựa game để gắn bó lâu dài.

Game được dự định sẽ ra mắt trong tháng 3, tuy nhiên, hiện tại ban quản lý fanpage của trò chơi đã xác định dời ngày ra mắt game tới tương lai gần nhất. 9Gate sẽ liên tục cập nhật thông tin về game cho độc giả, hãy cùng đón đọc nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/3qvl.vn

3Q VL

0.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0