Cucku

Following: 0Follower: 3

360mobi Ngôi Sao Bóng Đá: Cách để khỏi ăn hành thời điểm đầu game

21-03 15:46

360mobi Ngôi Sao Bóng Đá khác biệt khi mang đến 3 phong cách trong một tựa game quản lý đội bóng gồm quản lý, thi đấu và kết nối cộng đồng.

Chính vì lý do đó mà 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá đã trở thành top game mobile quản lý bóng đá hàng đầu tại Trung Quốc trong giai đoạn cuối 2016 và giữa 2017, đồng thời trò chơi này còn được xuất khẩu sang Nhật Bản và một số nước khác tại thị trường Bắc Mỹ nữa.

Đặc biệt sản phẩm còn vinh dự sở hữu kho số liệu cầu thủ khổng lồ đến từ hơn 40 quốc gia sau khi được cấp phép sử dụng hình ảnh và tên gọi bởi FIFPro – Liên đoàn Cầu thủ Chuyên nghiệp Quốc tế. Do đó người chơi hoàn toàn có thể yên tâm về sự nguyên bản đến từ tên gọi, hình ảnh cầu thủ tại các giải đấu bóng đá lớn nhỏ diễn ra trong game.

Lối chơi của 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá cũng mang nhiều điểm tương đồng như PES và FIFA khi tự định dạng mình là game đá bóng kết hợp quản lý đội đầy hấp dẫn. Mặt khác game mobile Ngôi Sao Bóng Đá còn được đánh giá là khó hơn rất nhiều so với PES và FIFA vì trí thông minh và chỉ số của các cầu thủ máy được nâng lên rất nhiều.

Cụ thể trong trò chơi thì bạn có thể tạo câu lạc bộ của riêng mình từ đầu và sau mùa chuyển nhượng được mở bạn có thể trở nên mạnh hơn bằng cách mua cầu thủ mới của những đội khác về cho mình. Bạn cũng có thể phát triển cơ sở hạ tầng của đội mình và bắt đầu xây dựng một đội hình mới để tham gia các giải đấu hàng đầu thế giới.

Và tất nhiên sau giai đoạn quản lý mệt mỏi thì giờ đã đến lúc bạn đắm mình vào những pha đi bóng nảy lửa trên sân rồi. Trong game bạn có thể thưởng thức những pha đi bóng đầy lắt léo diễn ra theo thời gian thực đi kèm bên tai là tiếng reo hò của khán giả cũng như ánh đèn sân cỏ sáng rực.

Dù đơn giản dễ nắm bắt thế nhưng 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá vẫn sẽ cho bạn ăn hành nếu không chú ý những điều quan trọng dưới đây:

Quét đúng nơi đúng chỗ

Cũng như bao tựa game mobile khác, sau phần làm quen có phần đơn giản và dễ nắm bắt ở thời điểm đầu game, đón chờ người chơi chính là những thử thách khó nhằn và nếu đã quen kiểu tua nhanh trận đấu bạn sẽ dễ dàng sấp mặt bất chấp việc năng lực của đội hình cao gấp đôi đối phương.

Dễ thấy nhất chính là các trận vượt ải trong Liên Đoàn – một kiểu bang hội trong 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá, mặc dù chỉ số năng lực của máy trong thử thách cấp độ 3 chỉ suýt soát 10.000 thế nhưng nếu chủ quan chọn tính năng Quét, thì thua 0 – 3 hay 1 – 5 cũng không phải là điều gì đó quá kỳ lạ.

Đầu tiên hãy chú ý đến đối thủ của bạn, người Tây Ba Nha và Bồ Đào Nha đá bóng kiểu nghệ sĩ quen rồi và trọng công 

Thế nhưng mọi chuyện sẽ rất khác nếu đối phó với Ý hay Pháp bởi hai kẻ này có lối đá công thủ khá cân bằng, đặc biệt là Ý còn chuyên phòng thủ với các hậu vệ khét tiếng như Chiellini hay Bonucci. Đối phó những kẻ này tốt hơn vẫn là dùng tay điều khiển trận đấu dù việc đó có phần hơi nhàm chán sau khi bạn đã trải qua cả trăm trận đấu kiểu như thế.

Tập trung tài nguyên đúng nơi quy định

Mỗi cầu thủ 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá dù sở hữu phẩm chất C hay SS thì ban đầu lúc mới về đội đều là hai tay trống trơn, trong quá trình thi đấu bạn sẽ tìm các nguyên liệu phù hợp để nâng cấp bọn họ lên một tầm cao mới. Sau khi đạt mức nâng cấp tối đa sẽ đến màn đột phá và bồi dưỡng cầu thủ đó với hàng tá tài nguyên quan quan trọng cần tiêu hao.

Vì lẽ đó ưa thích một cầu thủ và xây dựng một đội hình hoàn thiện là hai chuyện khác nhau hoàn toàn. Terry có mạnh không? Quá mạnh luôn. Có được nhiều người yêu thích không? Chắc chắn là có. Tuy nhiên để lựa chọn trung vệ chủ lực thì Bonucci vẫn tốt hơn bởi kỹ năng cặp bài trùng sẽ giúp gã cầu thủ này đẩy tối đa chỉ số khi kết hợp cùng Buffon, thủ môn mà hầu hết người chơi đều sở hữu khi bắt đầu trò chơi.

Tận dụng tốt ưu đãi từ Liên Đoàn

Chỉ cần chăm chỉ cống hiến và tham gia đầy đủ các hoạt động của Liên Đoàn, đội hình của bạn không sớm thì muộn cũng được nâng cấp tối đa. Bên cạnh đó những cuộc thư hùng Liên Đoàn Chiến cũng là võ đài lớn nơi người chơi có thể diễu võ dương oai và tuyên bố với thế giới ta mạnh đến mức nào. Nói đi cũng phải nói lại, yếu quá thì đừng nên ra gió hoặc chọn đối thủ phù hợp mà chơi, đừng nóng máu khiêu chiến các đại gia của liên đoàn khác, sẽ chết rất khó coi vậy.

Trang chủ: http://bongda.360mobi.vn

360mobi Ngôi Sao Bóng Đá

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0