BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

34 Chiến Ký: 1001 đêm xếp hình giật Giftcode khủng

24-11 16:43

Ngay khi có thông tin Persian Blade, tựa game nhập vai siêu hot đang gây cơn sốt tại Châu Á sẽ cập bến Việt Nam dưới tên gọi 34 Chiến Ký đã khiến cộng đồng game thủ Việt đứng ngồi không yên.

Không hề báo trước, ngay ngày hôm nay 24/11, 34 Chiến Ký đã bất ngờ tung ra Landing page cực kì hấp dẫn với trailer đẹp như phim và phần giới thiệu úp mở về 3 nhân vật chính khiến cộng động mạng điên đảo.

Không chỉ gây tò mò cho người chơi bởi sự mới lạ, độc đáo khi xây dựng cốt truyện xoay quanh những bí ẩn của các nhân vật chính tại bối cảnh Ba Tư huyền bí, 34 Chiến Ký còn cuốn hút vì đồ họa đẹp và gameplay đặc sắc có độ tương tác cao mà ít tựa game ARPG nào có được. Ngoài ra, các tính năng nổi bật như PK liên server và Bang hội Chiến sẽ là đấu trường quen thuộc của những ai muốn khẳng định vị thế và sức mạnh của mình.

Ngay khi tham gia vào Landing page, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm 34 Chiến ký phiên bản Xếp hình cùng thiên thần, tinh linh, công chúa, … cực kì thú vị.  Sau khi hoàn thành các mốc điểm nhất định, các game thủ sẽ có cơ hội nhận được tận 3 bộ Giftcode Khủng với những vật phẩm  cực VIP, tùy thuộc vào khả năng Xếp Hình của từng người chơi.

Là một tựa game nhập vai với cốt truyện mới lạ, gameplay đặc sắc và các tính năng PK nảy lừa, 34 Chiến Ký chắc chắn sẽ khiến game thủ phải cực kì thỏa mãn với những trận chiến quyết liệt nhất cũng như những cuộc tranh đoạt nghẹt thở.

Nhanh tay chiến ngay 34 Chiến Ký phiên bản xếp hình và giành ngay những VIPCODE cực HOT này nào!

Trang chủ: http://bit.ly/2gnG5Zz

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/34-chien-ky-801.html

34 Chiến Ký

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0