BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3 lý do không nên bỏ qua Tuyết Đao Quần Hiêp Truyện của NPH XCT

24-03 16:07

Ngay khi tung ra những thông tin đầu tiên về bản Việt hóa của Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện, tựa game mobile này lập tức được săn đón và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi chỉ trong vài ngày vừa qua.

Quy tụ dàn anh hùng, kiếm sĩ ngầu nhất hệ mặt trời

Đến với Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện, người chơi sẽ được chứng kiến những trận chiến giành lấy ngôi vị cao nhất giữa các anh hùng nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc như Lý Tự Thành, Lý Dục, Bạch Khởi... Không nằm ngoài cuộc chiến, những thánh thơ hào hoa, phong nhã như Lý Bạch, Đỗ Phủ cũng bước chân vào giang hồ sau những năm tháng vùi mài tuổi xuân bên giấy tờ thi phú

Ngoài ra, đảo chủ Đào Hoa đảo - Hoàng Dược Sư hay người sáng lập Toàn Chân Giáo –Vương Trùng Dương, là những cái tên mà không ai không biết trong giới kiếm hiệp cũng không thể vắng mặt trong cuộc canh tranh khốc liệt chưa có hồi kết này.

Luận tài, luận trí, liệu ai sẽ trở thành võ lâm minh chủ? Câu trả lời sẽ có trong Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện

Đồ họa sắc nét, hiệu ứng ảo diệu

Với đồ họa sắc nét được chú ý đến tới từng nhành cây, ngọn cỏ kết hợp với hiệu ứng âm thanh, rung màn hình, người chơi sẽ có những trải nghiệm cực kì chân thực như chính bản thân đang bước vào thế giới giang hồ thật sự. Bên cạnh đó, tựa game này sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp với game thủ….lười biếng. Thiết kế màn hình dọc hỗ trợ cho người chơi có thể thao tác chiến đấu chỉ cực kì đơn giản. Chỉ với một ngón tay, bạn có thể bình định thiên hạ, cân cả một thế lực dễ như trở lòng bàn tay.

Cạnh tranh Pk máu lửa - Game thủ chém nhau sấp mặt

Phá vỡ các nguyên tắc chiến đấu truyền thống, Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện thực sự có thể trở thành một trong những tựa game đáng chơi nhất 2017. Thêm vào nhiều yếu tố PvP mới lạ, người chơi không chỉ có thể đấu 1vs1, mà còn có thể tham gia vào các trận cướp bang hội, đoạt thành trại cực kì mới lạ, hấp dẫn. Ngoài việc cướp đất của đối thủ, người chơi còn phải xây dựng và cố thủ thành trì của mình một cách vững vàng trước các thế lực khác.

Hiện tại, bản Việt hóa của tựa game này vẫn được hoàn thiện và hứa hẹn sẽ đến tay game thủ trong thời gian sớm nhất. Liệu tựa game này có tụ hội đầy đủ những yếu tố nổi bật để thu hút người chơi? Hãy chờ xem!!!

Fanpage: https://www.facebook.com/TuyetDao

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tuyet-dao-quan-hiep-truyen-880.html

Tuyết Đao

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0