BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3 lý do giúp GunPow khẳng định thương hiệu game bắn súng tọa độ thế hệ mới?

11-04 12:17

Rất nhiều sản phẩm bắn súng đã cập bến thị trường Việt trong suốt 10 năm qua. Vậy, những lý do nào giúp GunPow khẳng định thương hiệu game bắn súng toạ độ thế hệ mới?

Đánh trúng tâm lý của game thủ mobile

Cùng với thể loại game nhập vai và bắn súng, dòng game casual đã từ lâu trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của cộng đồng game thủ Việt trong hơn 10 năm qua. Trong đó, bắn súng tọa độ là phân nhánh phát triển rất mạnh tại Việt Nam, nhờ vào hiệu ứng khổng lồ từ thành công của Gunbound vào thời điểm đầu những năm 2000.

Tuy nhiên, thời thế đổi thay kể từ khi các thiết bị di động lên ngôi và thống trị thế giới suốt vài năm qua. Giờ đây, cuộc chơi đã hoàn toàn nằm trong tay các nhà sản xuất game di động, với chỉ số doanh thu lẫn tệp khách hàng đang trên đà tăng trưởng cực mạnh.

Hiển nhiên xu thế này đã làm thay đổi bộ mặt ngành game, trong đó, việc “di dời” sang nền tảng di động là con đường tất yếu của rất nhiều dòng sản phẩm – bao gồm bắn súng tọa độ. Sau nhiều cuộc thử nghiệm và cải tiến nối tiếp nhau, cuối cùng, game thủ Việt cũng được cầm trên tay tựa game bắn súng toạ độ được “đo ni đóng giày” cho nền tảng mobile: GunPow.

Dũng cảm thay đổi chính mình

Cụ thể, GunPow đã từ chối bước đi trên con đường “an toàn” của những Gunbound, Gunny đi trước… thay vào đó, trò chơi áp dụng lối bắn “kéo và thả” (tương tự như Angry Birds) hiện đại hơn. Điều này rõ ràng là một canh bạc rất đỗi liều lĩnh nếu xét đến yếu tố thị trường và cộng đồng, nhưng cuối cùng, hệ thống ngắm bắn mới này đã tạo được hiệu ứng cực tốt, nhận được đánh giá tích cực của game thủ.

Một điểm tân thời khác nữa của GunPow, đó là trò chơi giảm mạnh các chế độ chơi PvE (người đấu với máy) thường thấy ở những game bắn súng tọa độ đi trước thông qua các tính năng quen thuộc như săn Boss thế giới, vượt phụ bản, vượt ải tổ đội… Thay vào đó, trò chơi giảm thiếu thời lượng của các mảng miếng này để dồn hết sự chú ý của game thủ vào mảng PvP (người đấu với người).

Điều này đã biết GunPow trở thành một trò chơi đầy thách thức, nhưng dĩ nhiên, cũng trở nên vô vàn hấp dẫn nhờ tính cạnh tranh và tương tác cao. Đặc biệt, việc nhấn trọng tâm vào chế độ PvP khiến cho GunPow cũng mang lại những khoảnh khắc giải trí tốt, chất lượng hơn hẳn những người tiền nhiệm. Điều này đặc biệt phù hợp với các sản phẩm game trên nền tảng di động.

Đề cao sự tương tác giữa người chơi với nhau

Càng ngày, nhu cầu tương tác và sinh hoạt cộng đồng của game thủ lại càng lớn dần, trở thành bản lề phát triển của gần như tất cả sản phẩm game online tại Việt Nam. GunPow dĩ nhiên không phải ngoại lệ, mà thậm chí, chính những sản phẩm casual như vậy lại càng cần sự gắn kết của cộng đồng hơn ai hết.

Hiểu được điều này, nhà phát triển GunPow đã tinh chỉnh sản phẩm trở thành môi trường game có hệ thống giao tiếp năng động, tính năng bang hội đầy thú vị và mang lại lợi ích lớn cho mỗi người chơi, khiến họ muốn cống hiến và gắn kết với tập thể hơn. Chưa dừng lại ở đó, GunPow còn là một trong những sản phẩm game hiếm hoi tại Việt Nam áp dụng tính năng kết hôn ngay từ khi vừa phát hành.

Với hàng loạt sự kế thừa và điểm mới thú vị đó, GunPow đang ngày càng được yêu thích, và xứng đáng với danh xưng “game bắn súng tọa độ thế hệ mới” người chơi ưu ái trao tặng.

Trang chủ: http://gunpow.360game.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/gunpow-824.html

GunPow

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0