BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

3 hoạt động quần chiến hay nhất của Tiêu Dao Giang Hồ: Quân tử động thủ trước, động khẩu sau

03-11 13:48

Hành tẩu chốn Tiêu Dao Giang Hồ, không đánh không thể quen!

Ngay từ thời điểm ra mắt, Tiêu Dao Giang Hồ đã nhanh chóng thu hút được đông đảo game thủ Việt tìm về trải nghiệm. Cán mốc 50.000 lượt đăng ký nhận Giftcode trên trang landing chỉ sau 2 ngày, không có gì khó hiểu khi tất cả các hoạt động của Tiểu Dao Giang Hồ đều vô cùng nhộn nhịp.

Con đường hành tẩu không thể nào thiếu đi những trận tỉ thí võ công long trời lở đất, nơi anh hùng hội tụ loạn đả võ lâm. Giang hồ loạn lạc vốn là vậy, xoay vòng giữa ân và oán, bạn và thù, mỗi bước chân chiến trường đều có thể dẫn đến cái chết, một đao vung lên cũng chính là nhân gian dậy sóng.

Quang Minh Đỉnh - Tử địa Phe chiến

Là fan của dòng game nhập vai, nhất là nhập vai kiếm hiệp, không ai là không biết dạng chiến trường hỗn loạn và khắc nghiệt bậc nhất này. Vẫn là một map chung không giới hạn người chơi, vẫn là chia 2 Phe cùng lao vào nhau tử chiến nhưng Quang Minh Đỉnh của Tiêu Dao Giang Hồ còn là cuộc đua của đầu óc, tính toán và chiến thuật.

Ngoài việc cuồng sát đối phương càng nhiều càng tốt, các người chơi cùng phe còn phải liên kết với nhau, canh giữ và chiếm Thiên Cơ (NPC đứng giữa map), để ý ăn Thần Phù xuất hiện ngẫu nhiên để giành lợi thế, đặc biệt tuyệt đối đảm bảo quân địch không thể tràn quá sâu vào lãnh địa, hạ sát Trưởng Môn.

Quang Minh Đỉnh trong Tiêu Dao Giang Hồ cần nhiều hơn là sức mạnh cá nhân, dù mạnh cỡ nào nhưng một tay làm sao che nổi trời, chỉ cần rời rạc, lơ là nửa bước để Trưởng Môn phe mình bị hạ gục là coi như nắm 10 phần thua và 1 chữ nhục trong tay.

Loạn Đấu Kiếm Chủng

Nếu như Quang Minh Đỉnh là cuộc chiến của Phe thì Loạn Đấu Kiếm Chủng lại chính là đấu trường sinh tồn thực sự. Không đồng minh, không khoan nhượng, tất cả những gì game thủ phải làm ở đây chính là chém giết, tuyệt đối không có đường lui.

Đấu trường Kiếm Chủng - Không đánh không quen

Ở khu vực nhỏ hẹp như thế này, kỹ năng PK chính là đường sống duy nhất. Bộ skill của Kiếm Tông với đặc trưng nhanh, mạnh, thoắt ẩn thoắt hiện, linh hoạt di chuyển sẽ là sự lựa chọn khuyên dùng dành cho tất cả các game thủ.

Săn Boss - Long Nha Bảng

Có thể nói đây chính là hoạt động PK đông nhất, hung hãn nhất và "tỉ lệ chọi" cao nhất trong Tiêu Dao Giang Hồ. Với tôn chỉ tái hiện lại cảm giác bôn tẩu nhiều cạnh tranh nhất, Boss trong Tiêu Dao Giang Hồ chỉ rơi ra một loại vật phẩm thưởng duy nhất: Rương Long Nha chứa toàn võ học cực phẩm.

Theo các game thủ có mặt tại hiện trường tường thuật lại, trải dài từ cổng vào đến tận vị trí Boss đều không còn một chỗ trống, skill bay loạn xạ. Thậm chí có hẳn một tập đoàn không thèm ăn Boss mà đứng chặn cửa, phải dùng "phi thân thâm sâu" may mắn lắm mới có thẻ lọt qua. Thậm chí nhiều anh em còn vui mồm: "Mỗi thằng nhổ bãi nước bọt là chết con Boss".

Khung cảnh săn Boss đầy "kinh hãi" của cộng đồng Tiêu Dao Giang Hồ

Boss trong Tiêu Dao Giang Hồ cũng chia thành các khu với cấp độ khác nhau, trong đó tầng cao nhất là trùm Dã Tướng với level đề cử là … 100. Với độ trâu và tuyệt chiêu "đấm phát chết luôn", cứ tưởng đây sẽ mãi là vùng cấm địa không một ai có thể chinh phục tuy nhiên mới đây, các cao thủ tại server 5 đã đồng tâm hiệp lực, chiến đấu suốt 1 tiếng đồng hồ cuối cùng đã làm nên kỳ tích trước sự ngưỡng mộ của tất cả nhân sĩ võ lâm.

Cuối cùng, Boss trùm level 100 trong Tiêu Dao Giang Hồ cũng bị hạ gục dưới tay của "Ngũ Nhạc Tiến" sau... 1 tiếng

Tạm Kết

Hành tẩu giang hồ không thể ngày một ngày hai mà có thể trở thành cao thủ, vẫn còn rất nhiều những hoạt động và thử thách khác đang chờ đợi các game thủ chinh phục.

Tiêu Dao Giang Hồ 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0