HaChou

Following: 0Follower: 0

24h Quốc Chiến - Yếu tố cộng đồng được chú trọng

15-01 09:11

Chơi game online hoàn toàn có thể là một cách thể hiện bản thân là một người có tri thức, có bản lĩnh cũng như đẳng cấp thực sự.

gMO 24h Quốc Chiến là một sản phẩm MMORPG full 3D với đồ họa đặc sắc, lấy cốt truyện về thời Trụ Vương qua đời lai Phong Thần – một cốt truyện khá quen thuộc với nhiều tựa game tiên hiệp hiện nay như Phong Thần Dị Tướng, Kiếp Phong Thần,... Đến với 24h Quốc Chiến, người chơi sẽ được thả hồn vào 9 cổng tiên giới loạn lạc, người, yêu loạn lạc, trải qua nhiều vòng luân hồi và thử thách để đến thế giới yên bình.

24h Quốc Chiến có gameplay đồ sộ với hệ thống PK không giới hạn, PvP hoành tráng, hệ thống bản đồ rộng lớn lớn với 30 bản đồ lớn nhỏ,... Có thể nói, gMO 24h Quốc Chiến hoàn toàn không hề thua kém bất kì tựa game bom tấn nào trên PC như Cửu Âm Chân Kinh, Tiếu Ngạo Giang Hồ hay Võ Lân 3D,... cả về đồ họa cũng như nội dung game.

Với việc 24h Quốc Chiến biến người chơi trở thành một game thủ tốt “hoàn hảo”, ngoài việc tham gia vào cuộc chiến tiên người yêu – cuộc chiến giữa cái tốt và cái xấu thì game cũng rất chú trọng vào những mối quan hệ ingame – những mối quan hệ không chỉ là trong thế giới ảo mà còn liên hệ đến cả đời thực.

gMO 24h Quốc Chiến có mối quan hệ xã hội khá đầy đủ với tổ đội, bang phái, kênh chat nhằm tăng tính mật thiết giữa người chơi (game thủ có thể chat trên tất cả: hệ thống, đội ngũ, bang hội, quốc gia, hay chat mật. Đặc biệt, game thủ còn có thể khoe trang bị trên kênh chat), đồng thời cũng có phân chia quốc gia, các bảng top, giao đấu để tăng tính cạnh, thậm chí còn tranh vương và chiến liên server.

Ngoài ra, 24h Quốc Chiến còn có những tính năng tương tác khác như: thêm bạn, tặng hoa, sổ đen, giao đấu, giao dịch, đi theo, xem thông tin. Đặc biệt, game thủ có thể hoàn toàn bất ngờ với tính năng Bình chọn hoa khôi của game. Với mỗi server sẽ có danh sách tổng hoa khôi và lịch sử hoa khôi. Top 3 hoa khôi sẽ được hiển thị ảnh thật trên bảng vinh danh.

Có thể nói, khi game thủ sẵn sàng bỏ ra hàng giờ trong thế giới ảo với hàng triệu người khác, khả năng giao tiếp là rất quan trọng, họ không cần biết bạn là ai mà chỉ nhìn qua câu chữ để đánh giá con người bạn. Vì vậy, với những mối quan hệ ingame dày đặc, người chơi buộc phải đối xử với người khác bằng sự tôn trọng, nó hoàn toàn làm tăng cơ hội thăng tiến của game thủ trong những mối quan hệ bạn bè, và nhận được sự tôn trọng từ họ.

Và trên hết, dù chỉ là thế giới ảo, tuân thủ các chuẩn mực xã hội luôn luôn là điều quan trọng nhất để bất cứ game thủ nào cũng có thể trở thành một người chơi tốt hơn trong một gMO. Có thể trong một trò chơi, người chơi không bị ràng buộc bởi luật pháp trong thế giới thực, nhưng vẫn đang tương tác với một con người thực, vì vậy, đừng làm mất phẩm giá chỉ qua những trò chơi ảo hoàn toàn mang tính giải trí.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0