Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

12 môn phái sẽ tranh hùng trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phiên bản Việt

09-09 19:36

Theo hé lộ của NPH VNG, trong tương lai gần Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ là chiến trường quy tụ thập nhị môn phái với những cái tên nổi bật như Ngũ Độc, Côn Lôn, Đường Môn...

Hôm nay ngày 9/9, NPH VNG đã có buổi họp báo giới thiệu tựa game đình đám Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Song song với những hé lộ về gameplay và đồ họa của sản phẩm, đại diện NPH cũng cho biết thêm không ít thông tin thú vị về hệ thống môn phái.

12 môn phái sẽ tranh hùng trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phiên bản Việt

Cụ thể, trả lời câu hỏi của phóng viên NPH VNG cho biết tại phiên bản được phát hành tại Việt Nam, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ban đầu sẽ ra mắt 6 môn phái bao gồm: Thiên Vương, Đào Hoa, Thiên Nhẫn, Võ Đang, Tiêu Dao và Nga My. Đây là một thông tin khác xa với dự kiến ban đầu khi cách đây không lâu giới truyền thông đã đăng tải không ít thông tin cho rằng môn phái Thiếu Lâm chắc chắn sẽ xuất hiện ngay khi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ra mắt.

12 môn phái sẽ tranh hùng trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phiên bản Việt

Tuy nhiên, theo những gì 9Gate ghi nhận, hiện tại hai môn phái Thiếu Lâm và Thúy Yên đã hoàn thành khâu Việt hóa. Và rất có thể sẽ đến tay game thủ trong những phiên bản cập nhật tiếp theo ngay sau khi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tung ra phiên bản Closed Beta.

12 môn phái sẽ tranh hùng trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phiên bản Việt

Ngoài ra, thông tin thú vị nhất được VNG hé lộ là hiện tại phía nhà phát triển KingSoft đang gấp rút tiến hành xây dựng bốn môn phái khác là Cái Bang, Ngũ Độc, Đường Môn, Côn Lôn. Các môn phái này sẽ sớm được cập nhật tại Võ Lâm Truyền Kỳ Moble và chắc chắn sẽ không chậm hơn so với phiên bản Trung Quốc.

12 môn phái sẽ tranh hùng trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phiên bản Việt

Bên cạnh việc hé lộ hệ thống môn phái, NPH VNG cũng khẳng định Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ là một tựa game chuẩn kiếm hiệp với hệ thống thú cưỡi, trang bị hay bạn đồng hành hoàn toàn dựa theo nguyên tác của các nhà văn lớn như Cổ Long, Kim Dung, Thi Đại Am. Sẽ không có những hình tượng thần thánh, phi thiên, biến hóa như một số sản phẩm cùng thể loại mà ngược lại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ chỉ xây dựng theo lối giang hồ chính hiệu với thú cưỡi là những Xích thố, Chiếu dạ, Nguyệt ảnh... hay các loại trang bị, vũ khí thường thấy. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ một sân chơi công bằng, không có nhiều chênh lệch giữa game thủ nạp thẻ và chơi miễn phí.

Như vậy, có thể khẳng định trong tương lai gần Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ là đấu trường của Thập Nhị Môn Phái với những màn chiến đấu đầy kịch tính, máu lửa nhưng cũng vô cùng cân não. Tại nơi đây game thủ chắc chắn có thể tìm lại cho mình những giây phút đáng nhớ của một thời bôn ba, tranh đoạt đã lùi sâu vào dĩ vãng.

Trang chủ: http://volam.zing.vn/hen-uoc/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-truyen-ky-mobile-754.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0