Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Vlogger Dưa Leo phản pháo về phim “chưởng”

12-06 17:18

Mới đây, anh chàng vlogger đình đám Dưa Leo đã tung ra một vlog cực vui nhộn nói hộ nỗi lòng khán giả Việt khi xem các bộ phim có đề tài kiếm hiệp.

Dưa Leo nổi tiếng với vai trò là diễn viên hài độc thoại đầu tiên tại Việt Nam. Đồng thời, anh còn là một hot vlogger có nhiều tác phẩm dí dỏm và độc đáo, dám nêu lên các vấn đề nổi cộm của xã hội hiện đại.

Mới đây, anh-chàng-của-những-vlog lại ra mắt cộng đồng tác phẩm có chủ đề mới lạ mang tên: “Kiếm hiệp hư cấu”.Với tác phẩm này, Dưa Leo đã nói hộ nỗi lòng đồng thời giải tỏa nhiều bức rứt của khán giả, khi xem các bộ phim kiếm hiệp.

Từ trước đến nay, phim Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung luôn được đón nhận nồng nhiệt từ khán giả dù chứa đầy “sạn”. Thông qua các nội dung trong clip, Dưa Leo đã mạnh mẽ đưa ra quan điểm của mình một cách rất hài hước khiến khán giả thích thú.

Chẳng hạn, một số luận điệu khá hợp lí được Dưa Leo đưa ra như: các nhân vật chính thì luôn thích “hack não” người xem với với tình tiết: cao thủ võ lâm thường dùng khinh công bay vèo vèo trên mái nhà hoặc chạy trên mặt nước nhưng bị rượt đuổi thì toàn chạy bộ và vấp té vào cục đá hoặc gốc cây. Câu nói muôn thuở của các hảo hán là: “Dù có biến thành tro ta cũng nhận ra ngươi” nhưng chỉ cần người đó giả trai, giả gái thì ngô nghê hỏi: “Xin chào, chẳng hay công tử, cô nương mang tên gì?”

Những màn đánh đấm khinh công đẹp mắt trong các bộ phim kiếm hiệp

Một câu nói khác không kém phần “hư cấu” được Dưa Leo nêu ra như: "Ta và huynh tuy không sinh cùng năm, cùng tháng, cùng ngày, nhưng thề sẽ chết cùng ngày, cùng tháng, cùng năm". Tuy nhiên khi một người chết thì người còn lại tuyên bố: "Đệ sẽ báo thù cho huynh" và hai tay cào đất cào đá để chôn xác huynh đệ trong khi bình thường thì chưởng bùm bùm nổ tung cả đất đá.

Bên cạnh các nhân vật chính, nhân vật phụ trong phim cũng không ít lần khiến khán giả hoang mang là các bí kíp võ công đều được viết bằng máu, anh chàng ví von chỉ cần viết hết trang mục lục thì đã hết ba lít máu và chết từ đời nào rồi máu đâu mà viết hết cả cuốn bí kíp. Đây cũng là một điểm hết sức vô lý và được cộng đồng mạng đồng tình.

Dương Quá gặp nạn rơi xuống vực gặp Tiểu Long Nữ

Có thể thấy những nội dung mà Dưa Leo đưa ra khá đúng và hài hước với người xem. Tuy nhiên ở chi tiết cuối cùng tại sao Kiều Phong trong bộ phim Thiên Long Bát Bộ võ công thuộc hàng “khủng” nhưng khi tự đâm vào người và A Tử ôm nhảy xuống vực tự tử lại chết chăng? Kết cục này cũng khiến khán giả đặt dấu chấm hỏi.

Nhân vật Kiều Phong với võ công Giáng Long Thập Bát Chưởng trong Thiên Long Bát Bộ

Cư dân mạng yêu thích Thiên Long Bát Bộ cũng đang ngày đêm mong mỏi Kim Dung sẽ mang đến một "Kiều Phong's revenge" để tái sinh cho nhân vật anh hùng này.

Liệu Kiều Phong có tái sinh?

Clip sau khi đăng tải trên Youtube đã thu hút rất nhiều lượt xem, chia sẻ trên mạng xã hội và hiện đang thu hút khá nhiều sự quan tâm và thích thú của cộng đồng.

Thiên Long Bát Bộ 3D

0.0
Changyou | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0