Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 gMO trong nước được yêu thích nhất tuần từ 04/05 – 10/05

11-05 22:31

Tuần qua, game hay trên BXH 9gate đã có những thay đổi thú vị. Cùng theo dõi xem tựa game bạn yêu thích đang ở vị trí nào nhé.

No 1 OMG Tam Quốc

OMG Tam Quốc - Tựa game thẻ tướng hấp dẫn về lối chơi, nội dung dí dỏm cùng đồ họa cute…vẫn tiếp tục dẫn đầu BXH 9gate, cho thấy sức hút của trò chơi này vẫn chưa hạ nhiệt trong cộng đồng game Việt.

Bộ cài cực nhẹ phù hợp với mọi thiết bị di động, đặc biệt là hệ thống nhiệm vụ cùng tính năng đa dạng mang đến cho game thủ những trải nghiệm độc đáo. Đây là trò chơi được mệnh danh là tuyệt tác Tam Quốc trên Smartphone không thể bỏ qua trong năm 2015.

Tải game OMG Tam Quốc tại đây

No 2 Ngũ Hổ Mãnh Tướng

Game thẻ bài đề tài Tam Quốc có tựa Ngũ Hổ Manh Tướng nhanh chóng “soán ngôi” gMO Tiểu Sư Muội – vốn là một trong những cái tên luôn có mặt trong top 5 BXH 9gate.

Được biết, trò chơi là một trong những tựa game Tam Quốc 3D đồ hoạ đẹp nhất 2015. Với việc sử dụng công nghệ Engine 3D Unity tiên tiến để mang lại nền tảng đồ họa đẹp và một cơ chế gameplay thật độc đáo, Ngũ Hổ Manh Tướng giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tải game Ngũ Hổ Mãnh Tướng

No 3 Tiểu Sư Muội

Sau khi Ngũ Hổ Mãnh Tướng “vượt mặt”, game mobile Tiểu Sư Nguội đang tạm đứng ở vị trí thứ 3. Để có thể giành lại vị trí cũng như thăng tiến trên BXH, các fan của Tiểu Sư Muội còn chần chừ gì nữa mà không bình chọn để game tiếp tục đứng top nào.

Điểm nhấn trong Tiểu Sư Muội chính là lối chơi hành động chặt chém đã tay, các đòn đánh đều theo hướng nhìn của nhân vật và có thể tác động tới kẻ địch trong một phạm vi khá rộng. Phương pháp điều khiển cũng khá đơn giản với các phím chức năng bên phải và cần ảo để di chuyển bên tay trái.

Tải game Tiểu Sư Muội

No 4 Ngạo Kiếm Mobile

Là tựa game MMOPRG kiếm hiệp dành cho smartphone có cộng đồng game thủ thuộc hàng lớn bậc nhất hiện nay, thậm chí vượt xa nhiều game trên PC. Ngạo Kiếm Mobile được game thủ Việt và Hàn Quốc vinh danh là tựa game “kiếm hiệp 10 năm có 1” do sở hữu nhiều tính năng chiến đấu ngàn người như Công Thành Chiến, Bang Chiến, Chiến Trường Tống Kim. Đây cũng là tựa game không thể bỏ qua đối với game thủ yêu thích phiêu lưu, hành tẩu giang hồ.

Để giúp trò chơi tiếp tục tăng hạng, các fan của Ngạo Kiếm Mobile nhanh tay bình chọn tại BXH 9gate.

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

No 5 Tiên Ma Ký Mobi

Đứng vị trí thứ 5 trên BXH 9gate tuần vừa qua là game nhập vai hành động Tiên Ma Ký Mobi. Điểm nhấn nổi bật của Tiên Ma Ký Mobi là gameplay độc đáo với nhiều tính năng mới rất đáng để trải nghiệm như PK Phu thê, PK Gia đình, Nông trại vui vẻ, Bái sư…. Cùng với đó là nền tảng đồ họa và hiệu ứng đẹp mắt hứa hẹn mang lại những trải nghiệm chưa từng có cho người chơi.

Tải game Tiên Ma Ký Mobi

Nếu bạn là fan của những tựa game kể trên, còn chần chừ gì nữa mà không bình chọn ngay và luôn nhỉ!

OMG Tam Quốc

0.0
Pocketgamesol | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0