Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp tin tức game mobile Việt ngày Cá Tháng Tư 01/04

02-04 09:30

Xứ Thần Tiên Open Beta, Tam Quốc Diễn Nghĩa chính thức ra mắt ngày 02/04 là tin tức được quan tâm nhất trong ngày Cá Tháng Tư.

Phong Thần Dị Tướng bật mí phiên bản mới

Phong Thần Dị Tướng ra mắt vào tháng 01/2014 đến nay đã có hơn 4 phiên bản cùng gần 30 máy chủ, thu hút đông đảo người chơi từ các nơi trên cả nước. Với phiên bản cập nhật lần này, Phong Thần Dị Tướng hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những bất ngờ thú vị.

Tải game: Phong Thần Dị Tướng

Bá Vương Chi Mộng tưng bừng chuỗi sự kiên ngày Cá Tháng Tư

Bá Vương Chi Mộng đươc bao phủ bên ngoài bởi lối thiết kế đậm chất kiếm hiệp, cảnh sắc thanh nhã có phần cổ kính. Bên trong là hơn 15 hình thức PK ác liệt. Khi chơi game, những bản nhạc nền lúc thì du dương trầm bổng, lúc thì réo rắt vẫy gọi như đưa người chơi vào thế giới kiếm hiệp tình duyên năm nào. Trong phiên bản mới Chiến Hỏa Liên Thành vừa qua, Bá Vương Chi Mộng tiếp tục khẳng định được vị thế trong lòng game thủ.

Để chào mừng ngày Cá Tháng Tư, NPH VTC Mobile tiếp tục chuỗi sự kiện hấp dẫn diễn ra từ 31/03 - 05/04 với nhiều phần thưởng hấp dẫn. 

Tải Bá Vương Chi Mộng

Xứ Thần Tiên Open Beta vào hôm nay 02/04

Song song với việc Open Beta thì nhiều sự kiện cũng sẽ được Xứ Thần Tiên tổ chức cả trong lẫn ngoài game từ ngày 2/4/2015.

Tải Xứ Thần Tiên

Game thẻ bài Tam Quốc Diễn Nghĩa chính thức ra mắt ngày 02/04

Như 9Gate đã đưa tinTam Quốc Diễn Nghĩa là sản phẩm game mobile online (gMO) mới nhất sẽ đượ NPH VTC Intercom phát hành vào ngày 02/04 tới đây. Đây là một tựa gMO 2D thuộc thể loại đấu thẻ bài có đề tài lịch sử Tam Quốc. Game sử dụng hệ thống gameplay thu thập thẻ bài, bố trận đậm tính chiến thuật rất phù hợp đối với game thủ trên di động.

Mộng Giang Hồ hé lộ Clip hậu trường lồng tiếng nhân vật

Thông qua đoạn video clip, người xem có thể dễ dàng nhận ra chất giọng của diễn viên lồng tiếng khá quen thuộc trong các bộ phim kiếm hiệp, phim TVB Hongkong. Giọng đọc truyền cảm, dễ thương lại sinh động rất hợp tai người nghe. Chắc hẳn khi hoàn thành giai đoạn lồng tiếng, game thủ của Mộng Giang Hồ sẽ được trải nghiệm một sản phẩm hết sức sống động và hấp dẫn người chơi. Qua đây, game thủ cũng có thể nhận thấy mức độ đầu tư của MeCorp cho đứa con cưng Mộng Giang Hồ.

Các bạn có thể trải nghiệm phiên bản Tiếng Trung của Mộng Giang Hồ ngay tại 9gate:Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

Na 3D tung Big Update Huyết Chiến Gia Tộc đúng Cá Tháng Tư

Bản Big Update đầu tiên của Na 3D mang tên Huyết Chiến Gia Tộc sẽ chính thức rộng cửa đón chào cộng đồng fan chuẩn game Naruto tại Việt Nam vào 15:00 chiều ngày hôm nay 1/4. Trước giờ G khai mở sự kiện, liệu bạn đã đủ tự tin về đội hình Ninja và sức mạnh dẫn đầu gia tộc của mình?

Tải Na 3D

iGà mở liên 2 server Gà Lùn, Gà Mập tặng Giftcode giá trị

Và để có thể tiếp đón các tân thủ tham gia vào thế giới “gà” một cách chu đáo nhất, hai máy chủ mới Gà Lùn và Gà Mập đã được chính thức khai mở.

Vào 14h30 ngày 01/04/2015, iGà chính thức ra mắt hai máy chủ mới trên phiên bản iOS và Android, đồng thời, gửi tặng đến người chơi chuỗi sự kiện đặc biệt cùng 200Giftcode giá trị. Mỗi Giftcode chứa: Hòm trang bị x 3, Hòm đạo cụ x 3, Lì xì cấp 2 x 3, Sao may mắn x 10

Tải iGà

Click nhận GiftCode iGà

Chém gió ...
Aa 0