Haichiao

Following: 0Follower: 0

Những tựa gMO ‘sống thọ’ của NPH MCCorp

20-03 09:29

Minh Châu Game, Võ Lâm 3, Tào Tháo Truyện là những sản phẩm tiêu biểu của NPH gMO đầu tiên tại Việt Nam - MCCorp

Võ Lâm 3

Ngày 31/07/2012 ghi dấu ấn quan trọng của làng gMO Việt khi xuất hiện sản phẩm thuộc thể loại MMORPG võ hiệp đầu tiên tại Việt Nam – Võ Lâm 3. Không thua những tựa game “hot” khác trên PC, Võ Lâm 3 gặp phải tình trạng sập sever do quá tải trong ngày đầu ra mắt. NPH MCCorp bấy giờ đã phải mở liên tiếp 2 sever chỉ trong vòng 15 phút để đáp ứng nhu cầu của game thủ, trường hợp hy hữu này lần đầu tiên và duy nhất xảy ra đối với một gMO Việt.

gMO MMORPG võ hiệp đầu tiên Việt Nam

Đến nay, sau gần 3 năm với nhiều biến cố thăng trầm của thị trường gMO nhưng Võ Lâm 3 vẫn hiên ngang tồn tại và giữ được lượng khách hàng trung thành đông đảo. Đặc biệt, cộng đồng Võ Lâm 3 được biết đến là cộng đồng sôi nổi, xôm tụ hàng đầu Việt Nam.

Offline sinh nhật 2 tuổi Võ Lâm 3

Khi chơi Võ Lâm 3, game thủ sẽ vào vai một vị anh hùng kiệt xuất dấn thân vào con đường đầy gian nan để bình định thiên hạ, xây dựng lại sơn hà xã tắc. Game mang những tính năng đặc trưng của thể loại võ hiệp như: thú cưỡi, sư đồ, kết hôn, PvP, tổ đội,…cùng số lượng bang phái, nhiệm vụ đến hệ thống trang bị phong  phú.

Cặp đôi Võ Lâm 3

Trang chủ: http://volam3.mobay.vn/

Tào Tháo Truyện

Chính thức tới tay game thủ ngày 24/11/2012, Tào Tháo Truyện là sản phẩm WebMO (Webgame + gMO) chiến thuật đầu tiên Việt Nam với các phiên bản cập nhật đầy đủ cho đến nay, bao gồm: iOS, Android, Windows Phone, Webgame. Sự xuất hiện của tựa game chiến thuật đa nền tảng này lúc đó giống như một “cơn gió mát” thổi vào thị trường gMO Việt.  

Cặp đôi Tào Tháo Truyện

Lấy bối cảnh thời loạn chiến Tam Quốc, Tào Tháo Truyện sẽ biến người chơi trở thành một vị thành chủ quyền lực. Game thủ sẽ có những bước cơ bản như: xây dựng, nâng cấp công trình, chiêu mộ huấn luyện tướng lĩnh, mở rộng lãnh thổ…. Ngoài ra, Tào Tháo Truyện còn ghi điểm bởi yếu tố chiến thuật thời gian thực hoàn toàn phù hợp và tiện ích với những ai bận rộn công việc, học hành… ít có thời gian cày game liên tục.

Game chiến thuật được yêu thích hàng đầu

Đến nay, sau hơn 2 năm ra mắt ở làng game Việt, gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ các sản phẩm cùng thể loại và đề tài đến từ các NPH khác nhưng Tào Tháo Truyện vẫn được đánh giá là tựa game chiến thuật có sức hút khó cưỡng. Đây cũng là sản phẩm hiếm hoi có nhiều cái “đầu tiên” mà bất cứ tựa gMO nào cũng phải ghen tị: game chiến thuật đầu tiên được đưa lên iOS, game chiến thuật đa nền tảng – WebMO (Webgame + gMO) đầu tiên Việt Nam, game chiến thuật đầu tiên có mặt trên Windows Phone….

Game chiến thuật đầu tiên trên Windows Phone

Trang chủ: http://3t.mobay.vn/

Minh Châu Game

Chính thức Open Beta ngày 27/04/2011, sự xuất hiện của Minh Châu Game bấy giờ quả thực đã tạo tiếng vang lớn ở làng game Việt khi đây là game mobile online (gMO) đầu tiên tại Việt Nam.

gMO đầu tiên Minh Châu Game

Đi tiên phong trên mảng gMO, Minh Châu Game gặp phải không ít thách thức để tiếp cận với khách hàng của mình. Người chơi vốn đã quen với việc sử dụng bàn phím và chuột để chơi game trên PC, việc chơi game trên “dế yêu” còn khá mới mẻ khi đó. Tuy nhiên, với chất lượng vượt trội, gMO MMORPG Minh Châu Game đã dần thu hút người chơi không mấy khó khăn. Về sau, đại diện duy nhất của mảng gMO thời bấy giờ đã “gây sốt” khi nhanh chóng thu hút 1,7 triệu lượt download khi mới ra mắt và lọt vào top 20 hệ thống BXH Google Play trên toàn thế giới.

Minh Châu Game với nền đồ họa đẹp mắt

Cho đến nay, dù trải qua nhiều phiên bản update và sự xuất hiện hàng loạt của những gMO khác, Minh Châu Game vẫn giữ được lượng khách hàng trung thành đông đảo. Với nền đồ họa long lanh đẹp mắt, nhân vật mang đậm phong cách Chi ngộ nghĩnh dễ thương, cốt truyện Tam Quốc gần gũi , hệ thống thú cưỡi đa dạng…vv, không khó hiểu vì sao Minh Châu Game vẫn luôn là “tượng đài” về gMO. 

Minh Châu Game – “tượng đài” gMO

Trang chủ: http://mcgame.mobay.vn/

Tào Tháo Truyện

0.0
VMG Media | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0