Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Fan hô hào 1.000 likes, gây sức ép cho TLBB3D Mobile ra mắt

13-06 17:18

Con số 1.000 likes fanpage chỉ trong một giờ đồng hồ đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của Thiên Long Bát Bộ 3D (TLBB3D) Mobile.

Dù thông tin TLBB3D Mobile được NPH VNG đem về Việt Nam đã râm ran từ tháng 3 nhưng đến tháng 6 năm nay, game thủ vẫn chưa chạm được tay vào tựa game đỉnh này.

Hằng ngày, admin của fanpage TLBB3D nhận đến hàng trăm câu hỏi của người chơi về việc ra mắt game. Mặc dù admin đã liên tục trả lời rằng đội ngũ sản xuất, điều hành game của VNG đang trong trạng thái căng thẳng, chạy đua với thời gian nhằm mang đến một sản phẩm game chất lượng cho game thủ, nhưng những tin nhắn “dội bom” yêu cầu được trải nhận game vẫn hàng ngày đổ dồn vào fanpage.

Đến ‘giờ G’ ngày hôm qua, 12/6/2015, admin fanpage TLBB3D đã cho đăng tải nội dung: “Tại hạ xin 1.000 likes để có động lực năn nỉ Ban Điều hành ra game liền”. Thật ngoạn mục, chỉ trong một giờ post, các Facebooker yêu mến game đã tích cực nhấn “like” để đạt con số 1.000, cho thấy độ hot của sản phẩm trong cộng đồng game thủ Việt.

Đoạn post kêu gọi 1000 like để ra mắt game TLBB3D

Nhiều thành viên chia sẻ: “Vì quá say mê game mà ngày ngày vẫn cắn răng chơi phiên bản gốc”. Người khác thì thú thiệt: “Không biết một miếng chữ Hoa nào, khó chơi lắm mà mình vẫn ráng cày level này. Nếu admin page giữ đúng lời hứa ra mắt game thiệt thì quá vui rồi!”

Bên cạnh sự hào hứng ăn mừng thông tin game ra mắt, nhiều game thủ cũng để lại ý kiến: “Thà là chuẩn bị đàng hoàng rồi ra game thật hoành tá tràng, còn hơn ra sớm mà lỗi. Tụi mình có thể đợi game bao lâu cũng được.” hay “Chậm mà chắc thì cũng được mà!”

Hiện fanpage chính thức của game tại Việt Nam đang nóng lên từng giờ, ghi nhận mọi ý kiến đóng góp của người chơi. Tuy thời điểm này vẫn chưa biết được ngày game “chào sân” nhưng cộng đồng game thủ yêu thích TLBB3D có thể vui mừng hỉ hả dự đoán “ngày đó sẽ không xa vời”.

Nhắc lại một chút, TLBB3D Mobile thuộc thể loại game nhập vai, có cốt truyện được xây dựng dựa theo tác phẩm kiếm hiệp đình đám cùng tên của nhà văn Kim Dung. Với góc nhìn chéo từ trên xuống, game giúp người chơi có khả năng di chuyển, tấn công linh hoạt bằng cách kết hợp những chiêu thức có sẵn để tạo ra chuỗi combo đẹp mắt. Game cung cấp 4 môn phái để người chơi lựa chọn bao gồm Thiếu Lâm, Thiên Sơn, Tiêu Dao, Đại Lý.

TLBB3D – tựa game được chờ đợi nhất trong tháng 6

Fanpagehttps://www.facebook.com/tl3dm

Thiên Long Bát Bộ 3D

0.0
Changyou | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0