Haichiao

Following: 0Follower: 0

Cộng đồng Tam Quốc Chiến chuẩn bị gì cho Offline ‘Quần Anh Hội’

03-04 10:00

Đúng 13h00 ngày 04/04/2015, sự kiện offline được mong chờ nhất của game thủ Tam Quốc Chiến “Quần Anh Hội” sẽ chính thức diễn ra.

Sức nóng mãnh liệt ngay từ không khí chuẩn bị

Tuy việc đăng ký mới chỉ diễn ra vài ngày, nhưng số lượng người tham gia đã lên tới hàng nghìn người chứng tỏ sức hấp dẫn của chương trình và tựa game Tam Quốc Chiến không thua kém bất cứ game PC nào. Những cuộc bàn luận sôi nổi trao đổi về việc offline, đặc biệt với cộng đồng game thủ miền Nam luôn mong muốn được tham gia sự kiện, nhiều ý kiến muốn tổ chức tại cả hai miền khiến cho không khí vô cùng náo nhiệt.

Các bang hội sôi sục bàn luận rủ rê nhau tham gia buổi offline

Điểm nóng 1000 độ của sự kiện offline lần này phải kể đến fanpage Tam Quốc Chiến. Đã có hàng ngàn comment ý kiến đóng góp của game thủ về chương trình, những mong mỏi trong sự kiện “Quần Anh Hội” kèm theo đó là những câu hỏi vô cùng đáng yêu về Tiểu Kiều gửi về ban tổ chức. Đồng hành với fanpage là hàng trăm group bang hội lớn nhỏ đồng loạt đăng ký tham gia offline với mong muốn vinh danh bang hội của mình và dành những phần thưởng danh giá khiến không khí sự kiện thêm sôi sục hơn bao giờ hết.

Những câu hỏi thường thấy nhất tại fanpage Tam Quốc Chiến

Các thành viên bang hội nóng lòng tham gia offline

Chương trình được đầu tư tiền tỷ chiêu đãi game thủ

Nhận được sự ủng hộ đông đảo từ cộng đồng Tam Quốc Chiến, NPH VTC Mobile cũng có những hành động để thể hiện sự tri ân của mình. Địa điểm được đầu tư hàng trăm triệu đồng để tái hiện lại được hình ảnh chiến trường Tam Quốc hùng tráng, với sức chứa gần một ngàn người đảm bảo cho việc tham gia của game thủ được hoàn hảo nhất. Cùng với đó ngay từ khi tham gia người chơi đã có thể nhận được quà của buổi offline. Với hàng trăm nghìn phần quà hấp dẫn và giftcode với giá trị lên tới hàng tỷ đồng đảm bảo sẽ thỏa mãn được “cơn khát” của game thủ. Có thể nói đây là chương trình đầu tiên của NPH tri ân đến game thủ trong chuỗi sự kiện tri ân của năm 2015.

Nhà hàng Hot Wheels với sức chứa gần 1000 người

Đặc biệt, với sự xuất hiện của những nghệ sỹ nổi tiếng như Xuân Bắc, Tuấn Anh, Vĩnh Xương, ca sỹ Phạm Anh Tuấn…. Họ cũng chính là những game thủ đầy kinh nghiệm và gắn bó với game Tam Quốc Chiến hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ cho buổi offline này. Đến với buổi offline còn có sự xuất hiện của Tiểu Kiều cùng với dàn hot girl xinh đẹp cùng hàng loạt hoạt động máu lửa xuyên suốt chương trình chắc chắn sẽ đẩy sức nóng của sự kiện lên đỉnh. Chương trình được đầu tư kỹ lưỡng về sức người, thời gian, được lên kế hoạch từ rất lâu và việc mạnh tay chi đến hàng tỷ đồng để hoàn thiện việc tổ chức buổi offline, NPH VTC mobile muốn gửi đến cộng đồng  một buổi offline quy mô và hoành tráng nhất để thay cho lời tri ân của mình.

Sự góp mặt của hàng loạt những diễn viên nổi tiếng.

Cùng dàn mỹ nhân cũng chính là game thủ xinh đẹp của Tam Quốc Chiến

Game thủ hòa mình trong không khí Tam Quốc

Khi đến với “Quần Anh Hội”, ngay bước chân đầu tiên tham dự chương trình game thủ sẽ được khởi động bằng cách trải qua hàng loạt các mini game vô cùng mới lạ, hấp dẫn chưa từng gặp ở những buổi offline nào khác. Khi vượt qua được tất cả nhiệm vụ trước người chơi lại choáng ngợp khi tham gia những trận đấu loại trực tiếp kinh điển. Trải qua hàng trăm trận đấu các gamer thỏa sức phô diễn hết những khả năng Pk thông minh, tạo nên những trận đấu vô cùng đẹp mắt. Với việc thi đấu loại trực tiếp sẽ chọn ra 16 anh hùng xuất xắc nhất đều mang cho mình cơ hội là người được sở hữu tuyệt phẩm trang bị thần binh cấp 6. Chưa từng xuất hiện tại chiến trường, thần binh cấp 6 khi trang bị mang lại một chiến lực vô cùng khủng bố cho người chơi khiến các anh hùng không thể bỏ qua.

Những trận chiến kịch tính và nảy lửa, ai sẽ trở thành người chiến thắng?

Hơn thế nữa, các bang hội sẽ có cơ hội chứng minh sức mạnh qua những trận bang chiến gay cấn không thua kém những trận công thành chiến nảy lửa trong game. Với hình thức loạn đấu, các bang hội đòi hỏi phải có được sự gắn kết và tính toán trong trận chiến của mình. Dưới sự phối hợp của các bang chủ cùng với những cá nhân ưu tú chắc chắn sẽ mang đến những màn đấu hấp dẫn tràn ngập không khí chiến trường Tam Quốc. Hàng trăm bang hội tham gia offline với khao khát chiến thắng và mang về vinh quang, danh dự cùng những phần thưởng danh giá cho tất cả thành viên trong bang.

Bang thần loạn chiến có gay cấn như những trận chiến thời Tam Quốc?

Ngay bây giờ gamer đã có thể tham gia đăng ký đăng ký giữ chỗ cho mình theo hướng dẫn sau: http://on.fb.me/1IooKXu

Trang đăng ký tham gia: http://scoin.vn/3-238/item/ve-offline-tam-quoc-chien.htm

Tải Tam Quốc Chiến

Trang chủ Tam Quốc Chiến: http://tamquocchien.com.vn/

Link fanpage: https://www.facebook.com/tamquocchien.vn

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0