BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Zeref – Hắc pháp sư tàn ác nhất lịch sử đã xuất hiện trong Manga GO

23-03 17:37

Có lẽ nào, cuộc hành trình dài hàng trăm năm của vị Hoàng Đế này sắp kết thúc?

Mới đây, trong tựa game mobile nổi tiếng Manga GO đã có sự xuất hiện của vị Hoàng Đế từ Đế Quốc Alvarez: Zeref. Ẩn dưới hình dạng của một chàng trai trẻ là một Ác Tiên với hơn 400 năm tuổi thọ. Vẫn là hình ảnh quen thuộc của gã: áo choàng cổ cao và quấn một chiến khan theo phong cách La Mã cổ, Zeref đang làm đông đảo game thủ Manga GO bất ngờ và cực kỳ… ngao ngán.

Zeref – Hắc pháp sư tàn ác nhất lịch sử

Theo chính truyện, Zeref là pháp sư đen tối và tà ác nhất trong lịch sử Thế giới phép thuật, người làm chủ Ma thuật hắc ám và vô số Ác quỷ. Suy nghĩ của gã rất mâu thuẫn: khi thì muốn được chết để bù đắp lỗi lầm, lúc khác lại sẵn sàng hủy diệt cả một vương quốc để đoạt lấy sức mạnh hạ gục Acnologia.

Có những lúc hắn rất hiền hòa

Nhưng có những khi lại sẵn sàng hủy diệt cả một vương quốc

Sự đáng sợ của Zeref không chỉ nhờ việc hắn bất tử, mà còn ở Nghệ thuật hắc ám – những loại Hắc thuật cổ xưa và hùng mạnh nhất. Thậm chí, đôi khi chính Zeref còn không thể kiểm soát hết sức mạnh của mình khiến nó tự bộc phát và cướp đi sự sống của vạn vật xung quanh.

Lời nguyền ảnh hưởng đến vạn vật xung quanh

Với một sức mạnh đáng sợ như vậy, rất nhiều game thủ đã thắc mắc và khá bất ngờ khi gã Hắc pháp sư này xuất hiện trong Manga GO. Chỉ riêng sự bất tử của hắn đã làm dấy lên bao nỗi nghi vấn: “Làm sao để hạ gục được một kẻ không thể chết?”. Quả thật, sự góp mặt của Zeref đang là tâm điểm bàn luận của đông đảo người chơi Manga GO.

Sự xuất hiện đầy bất ngờ

Theo thông tin từ BQT tựa game này, Zeref là tướng SSS chỉ có thể có được khi dung hợp Natsu và Lucy. Vị tướng này gây ấn tượng khi Nộ và Máu hồi nhanh và liên tục – phần nào mô tả cho lời nguyền Bất tử mà Zeref bị trúng phải. Thêm vào đó, việc hồi phục này giúp Zeref tung kỹ năng gần như liên tục. Nhiều game thủ phản hồi đầy “cay cú” sau những lần giáp mặt gã Hắc pháp sư: “Bị nó tung chưởng đến chết thì thôi!”.

Là vị tướng tấn công SSS hàng giữa

Với tuyệt chiêu tấn công “khủng”, tốc độ hồi phục còn hơn cả dị nhân, Zeref khiến cho bất kỳ game thủ nào cũng phải cân nhắc. Có vẻ như, Manga GO đang muốn tạo cơ hội cho người chơi được tự mình giải thoát cho gã Hắc pháp sư khỏi lời nguyền quỷ quái này. Nếu như trong chính truyện, Natsu và Hội Fairy Tail vẫn đang quyết chiến kịch liệt với Zeref thì ngay trong Manga GO, “500 anh em” game thủ cũng đang vắt óc suy nghĩ cách đối phó.

Với tốc độ hồi phục và kỹ năng cực “khủng”

Đây chính là điểm đặc sắc mà biết bao fan manga đều không thể cưỡng lại ở Manga GO: Sự phong phú, đa dạng đến kinh ngạc trong hệ thống tướng. Thêm nữa, tính năng Dung Hợp tướng cũng mang lại vô vàn bất ngờ và cái “hay ho” riêng, khi mà những vị tướng mới đều “bá đạo” và kinh khủng hơn rất nhiều.

Bạn có tự tin hạ gục được kẻ bất tử này?

Bạn là một fan manga? Bạn muốn được phiêu lưu cùng “thần tượng”, hòa mình vào những trận đánh không tưởng? Chắc chắn Manga GO sẽ là tựa game mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trang chủ: http://mangago.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dau-truong-manga-474.html

Manga GO

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0