BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Wonder Tactics Mừng Sinh Nhật 2 Tuổi Với Bản Cập Nhật Đặc Biệt

10-01 17:18

Wonder Tactics – cậu em đáng yêu nhà Com2us vừa công bố về trang sự kiện đăng ký cho bản cập nhật lớn để chào mừng 2 năm ra mắt.

Tựa game này ra đời vào 14/1/2016, thời điểm đó, người ta luôn ví von rằng Wonder Tactics chỉ là phiên bản chibi của Summoners War khi mang hơi hướng turn-based kết hợp với yếu tố thu thập tướng. Nếu thực sự trải nghiệm tựa game này, game thủ sẽ có một cái nhìn hoàn toàn khác về đứa con tinh thần thứ hai mà Com2us phát triển. Với lối chơi dàn trận 3x3 độc đáo, hệ thống thi triển kỹ năng và chiến lược chiến đấu thú vị, Wonder Tactics thực sự đã rời xa khỏi cái bóng của người đàn anh bom tấn của mình. Anh hùng của bạn sẽ được dàn trận trên một chiến địa 9 ô vuông, thế trận chỉ xoay vần trong 9 ô vuông đó giống như những trận bingo đầy toan tính nhưng không kém phần quyết liệt.

Trong bản cập nhật được hé lộ sắp tới, người chơi sẽ được gặp 3 anh hùng mới, cùng với những bộ phục trang giúp anh hùng tút tát diện mạo cho năm mới. Bên cạnh hệ thống tăng cường sức mạnh kỹ năng, giúp sức mạnh của anh hùng tăng lên một tầm cao mới, chế độ Glory Battlefield liên server sẽ xuất hiện, tạo ra một chiến địa nơi người chơi trên toàn thế giới có thể đối đầu với nhau.

Lịch báo danh đặc biệt mừng sinh nhật 2 tuổi cũng sẽ đem đến những phần quà hấp dẫn chưa từng có. Thêm vào đó, người chơi còn có cơ hội nhận được Mystical Hero Scroll, cuộn bí kíp mang lại anh hùng Mythical, giúp bạn có thể sở hữu thêm một anh hùng mạnh trong hàng ngũ của mình.

Com2us cũng mở ra cổng đăng ký đặc biệt cho bản cập nhật lớn này, từ nay cho đến 18/1, tất cả người chơi đăng ký email tại trang sự kiện http://bit.ly/WTPreReg2Ysẽ nhận được thần thú Legendary phiên bản đặc biệt - B-Day Party White Ring. Thêm nữa, khi chia sẻ sự kiện này, game thủ sẽ nhận được Vé Hiệu Triệu Anh Hùng 6★. Trong thời gian đăng ký này, Wonder Tactics cũng không tiếc tay gửi đến người chơi coupon quà tặng đặc biệt với vô vàn đặc lợi hấp dẫn.

Fanpage: https://www.facebook.com/WonderTacticsGlobal

Wonder Tactics

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0