BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vua Chinh Phạt tung Big Update với 2 Anh hùng chủng đặc biệt và 10 trang phục bắt mắt

01-06 11:17

Tựa game Nhập vai Giả tưởng Thời gian thực rất được yêu thích thời gian qua - Vua Chinh Phạt tiếp tục tung Big Update với 2 Tướng chủng đặc biệt Nyx (Lưỡi kiếm Không gian) và Annette (Nhà Phát Minh Hoàng Gia)

Hai Anh hùng mới sở hữu những khả năng đặc biệt khác hoàn toàn các chủng anh hùng trước đây sẽ mang lại một diện mạo mới cho đấu trường và các trận chiến PVE. Thêm vào đó, game cũng cho ra mắt 10 bộ trang phục học sinh với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Annette, Nhà phát minh Cung điện Hoàng gia

Annette là một nhà phát minh thiên tài luôn hy vọng đến một ngày mọi người đều có thể tiếp cận với phép thuật. Con Robot Golem của cô nàng chính là vũ khí, giúp tiêu diệt mọi kẻ thù. Là chủng Thợ máy đầu tiên gây sát thương phép, ngay từ khi xuất hiện cô nàng bé nhỏ này đã mang một sức hút đặc biệt. Trên hết, cô nàng đồng thời sở hữu khả năng hồi máu cho đồng minh, cho phép Annette cùng lúc có thể đóng hai vai trò trong team: tấn công và buff.

Nyx, Lưỡi đao Không gian

Nyx là một pháp sư dị đoan có khả năng kiểm soát không gian. Năng lượng của chàng ta phóng qua không gian để triệu hồi hàng rào tạo thành từ các thanh kiếm vô cực. Anh chàng này được xem là một trong những anh hùng khó chịu nhất game, và trong số tất cả các Pháp sư, đây là tướng duy nhất ở thời điểm này gây sát thương vật lý lên kẻ địch mục tiêu. Kỹ năng của Nyx cho phép tấn công và kiểm soát đồng thời nhiều mục tiêu trong trận đánh, một điểm mạnh không thể phủ nhận khi đi Đấu trường. Dự đoán chỉ một thời gian ngắn sắp tới, Top rank Đấu trường sẽ liên tục có sự góp mặt của Anh hùng mới này.

Một nét mới của lần Big update cũng rất được game thủ chào đón là 10 bộ trang phục mới theo phong cách Học đường với sự kiện giảm giá 30% trang phục. Thời gian sự kiện diễn ra từ 31 tháng 5 đến mùng 5 tháng 6. Chỉ với 2100 ruby, thay vì 3000 ruby như trước, game thủ đã có thể sở hữu một skin đáng yêu cho nhân vật của mình. Theo phóng viên ghi nhận đến thời điểm này, bé Jane với tạo hình nữ tính, tóc dài, full set đen đang được lòng game thủ nhất và đã có kha khá Nhà Chinh Phạt rước bé Jane về đội hình của mình cùng với Trang phục của cô nàng.

Fanpage: https://www.facebook.com/Kingsraid.VN

Vua Chinh Phạt

0.0
Hidea Corp | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0