BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vì chiều lòng fan, mặc kệ “thánh” Oda, Hải Tặc Bóng Đêm đã hồi sinh luôn cả Ace

20-06 15:27

Rất nhiều game thủ đồng tình với việc hồi sinh nhân vật Ace, bất chấp điều đó có trái với nguyên tác One Piece mà “thánh” Oda đã viết nên

Trong bộ truyện manga One Piece, cái chết của nhân vật Ace luôn làm các fan cảm thấy nuối tiếc xen lẫn tức giận, đặc biệt là những người yêu quý Đội Trưởng Đội 2 của băng hải tặc Râu Trắng này.

Cái chết của nhân vật Ace luôn làm các fan cảm thấy nuối tiếc

Chính vì vậy, nhiều giả thiết về cái chết của Ace cũng đã được đặt ra. Một số người cho rằng, “thánh” Oda chỉ đang “trêu” chúng ta và sẽ đưa Ace quay trở lại trong tương lai để gây bất ngờ. Có người lại đặt câu hỏi: “Liệu Ace có được hồi sinh bởi năng lực của một trái ác quỷ nào đó?”.

Liệu Ace có được hồi sinh bởi năng lực của một trái ác quỷ nào đó?

Và để thỏa mãn mong muốn được thấy nhân vật Ace của các fan, mới đây nhất, tựa game Hải Tặc Bóng Đêm đã bất ngờ tuyên bố sẽ hồi sinh Ace, mặc kệ “thánh” Oda dù điều đó có sai với nguyên tác của bộ manga One Piece.

Vì chiều lòng fan, mặc kệ “thánh” Oda, Hải Tặc Bóng Đêm đã cho Ace hồi sinh

Sự việc này đã ngay lập tức nhận được lời ủng hộ từ rất nhiều người. Ngay trên trang landing mới của game Hải Tặc Bóng Đêm, event hồi sinh Ace đã nhận được tổng cộng hơn 150 nghìn sự ủng hộ từ phía người chơi. Đồng thời, đồng hồ đếm ngược chờ khoảnh khắc Ace suốt hiện cũng đã bắt đầu khởi chạy.

Hơn 150 nghìn người đang ủng hộ việc hồi sinh Ace trong game

Có thể nói rằng, Ace quả thật như một “biểu tượng” về lòng dũng cảm và tình anh em trong One Piece. Mỗi khi chúng ta thấy Ace xuất hiện, là khi đó thấy được tinh thần chiến đấu quả cảm và ý chí sẵn sàng bảo vệ người em Luffy dù ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa.

Vậy thì ai chẳng muốn hồi sinh Ace, phải không các bạn?

Vậy thì ai chẳng muốn hồi sinh Ace

Thông tin thêm về tựa game Hải Tặc Bóng Đêm, trong thời gian tới, game sẽ tiến hành cập nhật phiên bản mới với rất nhiều điều thú vị, trong đó có: tính năng mới, thần tướng mới và trang bị mới.

Trong phiên bản lần này, BQT Hải Tặc Bóng Đêm cũng quyết định đổi tên game thành Tân Thế Giới để mở ra một câu chuyện “dị bản” tiếp theo sau sự kiện Ace hồi sinh trong game. Quả thực, Hải Tặc Bóng Đêm hay Tân Thế Giới đang khiến rất nhiều fan One Piece phải tò mò về diễn biến và nguyên nhân khiến Ace trở lại trong thế giới hải tặc.

Diễn biến và nguyên nhân khiến Ace trở lại trong thế giới hải tặc?

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa thôi là câu hỏi này sẽ có lời giải đáp, và nếu các bạn muốn được nhìn thấy Ace một lần nữa, hãy cùng chúng tôi đếm ngược sự quay trở lại của Đội Trưởng Đội 2 băng hải tặc Râu Trắng

Trang chủ: Haitacbongdem.vn/landing

Fanpage: Fb.com/haitacbongdem.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hai-tac-bong-dem-671.html

Hải Tặc Bóng Đêm

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0