BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

ULTRAMAN bất ngờ xuất hiện trong tựa game MMORPG tuyệt đẹp TALION

11-04 14:52

Mới đây, TALION của GAMEVIL vừa tung ra bản update với sự xuất hiện của ULTRAMAN – chàng Siêu Nhân Điện Quang gắn liền với tuổi thơ của biết bao game thủ.

Cùng với sự trở lại của bộ phim ULTRAMAN trên màn ảnh, với bối cảnh của thế giới nhiều năm sau loạt manga và phim hoạt hình gốc, chúng ta sẽ được diện kiến những siêu anh hùng thế hệ mới đứng lên bảo vệ trái đất khi những cựu anh hùng quen thuộc khi xưa đã trở thành những ông lão tóc bạc. Nếu đã “cày” hết cả series mới được hồi sinh trên Netflix, bạn có thể trực tiếp khoác lên mình bộ giáp ULTRAMAN và chinh chiến trên những trận địa rộng lớn của TALION.

Với sự kết hợp mới nhất giữa GAMEVIL và siêu anh hùng xứ Phù Tang này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu phục trang ULTRAMAN khi hoàn thành các nhiệm vụ mới nhất trong game. Nhiệm vụ gắn liền với ULTRAMAN cũng sẽ đem lại những câu chuyện thú vị về chiến binh TALION tìm đường về thế giới của mình với sự giúp sức của các siêu anh hùng ULTRAMAN.

Vì câu chuyện diễn ra tại thế giới của ULTRAMAN, người chơi có thể mở ra một thế giới hoàn toàn mới dưới chế độ Event Dungeon. Tại đây, thay vì chiến đấu trên những hoang mạc rộng lớn, những vùng thảo nguyên mênh mông, hay đầm lầy u tối, bạn sẽ bước vào thế giới hiện đại của đường phố Tokyo đầy choáng ngợp và mới mẻ.

Bản cập nhật lần này cũng sẽ bổ sung một chế độ chơi mới mang tên Alliance Raid. Đây là một Raid dài 90 phút và Raid sẽ kết thúc khi bạn đã hạ gục toàn bộ các Alliance Head hoặc hết giờ. Chế độ này sẽ mang lại rất nhiều phần thưởng nếu bạn có thể hạ gục cũng như bảo vệ được Alliance Head của phe mình.

Với một thế giới mở 3D chân thực, những trận chiến RvR quy mô lớn, và khả năng tùy biến nhân vật tỉ mỉ đến 48 chi tiết, Talion đã sớm lấy lòng được người chơi ở Đông Nam Á và Nhật Bản. Tựa game này sẽ sớm được ra mắt ở nhiều khu vực khác trên toàn thế giới, tiếp đến sẽ là Australia trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/TalionVN

Talion

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0