BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tuyệt Vô Thần sắp tới sẽ xuất hiện trong game Việt Mộng Võ Lâm

13-04 14:22

Vô Danh, Phong Vân đều là những cái tên vang danh thiên hạ bởi tài dụng kiếm, dụng đao nhưng ít ai biết được rằng, họ từng là bại tướng dưới tay một người, mà kẻ đó lại là ngoại bang, không thuộc bất kỳ giáo phái nào trong võ lâm Trung Nguyên.

Theo dõi xuyên suốt bộ truyện Phong Vân nổi tiếng của hai tác giả Mã Vinh Thành và Đan Thanh, “mọt truyện tranh” chắc vẫn nhớ như in về các Boss “khủng” của Phong Vân như Tuyệt Vô Thần, Hùng Bá, Quyền Đạo Thần, Thiên Hoàng. Họ không chỉ là người sở hữu võ công cực kỳ cao cường mà còn là nguyên nhân khơi nguồn nên ân oán cừu thù trong giang hồ, khiến thiên hạ một phen đại loạn, dân chúng rơi vào cảnh lầm than.

Kẻ từng đánh bại Vô Danh và Phong Vân là ai?

Tuyệt Vô Thần từng là nhân vật phản diện chính, xuất hiện trong phim Phong Vân 2.

Tuyệt Vô Thần từng là nhân vật phản diện chính, xuất hiện trong phim Phong Vân 2

Trong bốn Boss “khủng” đó, Tuyệt Vô Thần chỉ là tuyến nhân vật phụ, không xuất hiện nhiều ở truyện nhưng lại tạo được dấn ấn sâu sắc đối với bất kỳ ai đọc trọn bộ Phong Vân. Bởi ngay cả Hùng Bá – kẻ được biết đến thông thạo quyền thuật, tinh thông chưởng pháp, mặc dù đánh bại Phong Vân “dễ như trở bàn tay” nhưng vẫn phải kiêng dè Vô Danh vài phần.

Vô Danh – Bộ Kinh Vân – Nhiếp Phong vang danh thiên hạ

Tuy nhiên, Tuyệt Vô Thần thì khác. Hắn không chỉ đánh bại Phong Vân mà còn hạ gục được Vô Danh – người dụng kiếm giỏi nhất thiên hạ của võ lâm Trung Nguyên, điều mà nhân sĩ giang hồ có “nằm mơ cũng không dám nghĩ đến”. Được biết, Tuyệt Vô Thần vốn là một lãnh chúa Đông Doanh sang Trung Thổ nhằm xâm chiếm cõi Thần Châu. Tuyệt Vô Thần mang theo rất nhiều cao thủ lợi hại, trong đó có cả Phá Quân – sư huynh của Vô Danh.

...đều từng là bại tướng dưới tay Tuyệt Vô Thần

Lúc đầu giao chiến, Phong Vân và Vô Danh đều thất bại dưới chiêu thức Kim Thân Bất Diệt của Tuyệt Vô Thần, thậm chí, đệ tử “cưng” của Vô Danh là Kiếm Thần còn bị Phá Quân ép làm phản. Do thực lực hai bên quá chênh lệch, nếu cứ tiếp tục như vậy, tình thế sẽ rất bất lợi nên Nhiếp Phong mạo hiểm luyện đao pháp cực tà “Ma Đao” của Đệ Nhất Tà Hoàng, dẫn đến tình trạng tẩu hỏa nhập ma, không thể phân biệt ai địch ai bạn.

Võ công cao cường, lắm mưu nhiều kế nhưng cuối cùng Tuyệt Vô Thần lại gặp họa sát thân

Trong ngày Tuyệt Vô Thần chuẩn bị được hoàng đế giả do Tuyệt Tâm – con trai hắn cải trang nhường ngôi, nhằm thực hiện mưu đồ bá chủ thiên hạ thì Vô Danh cùng Bộ Kinh Vân và Nhiếp Phong xuất hiện, đánh nhau với hắn một trận “trời long đất lở”. Vì rơi vào tình thế bất ngờ, trở tay không kịp nên Tuyệt Vô Thần thất thủ, phải chạy trốn về Vô Thần Tuyệt Cung.

Tạo hình của nhân vật Tuyệt Vô Thần trong game Việt Mộng Võ Lâm

Tiếp đó, đám cao thủ Trung Nguyên tìm sang Đông Doanh để giải cứu Hoàng Đế thực sự. Tuyệt Vô Thần bèn mượn tay sư huynh Quyền Đạo Thần giết đám người Vô Danh nhưng Quyền Đạo Thần bị Phong Vân đánh bại không thương tiếc. Về phần mình, Tuyệt Vô Thần khi bị dồn vào bước đường cùng, chưa kịp tính kế tẩu thoát thì bị chính tay con trai Tuyệt Tâm giết chết do sự sắp đặt của Thiên Hoàng. “Hô mưa gọi gió” một đời nhưng sau cùng, Tuyệt Vô Thần cũng phải “sa cơ lỡ vận”, nhận lấy một kết cục bi thảm đến nỗi chết không nhắm mắt.

Tuyệt Vô Thần tái xuất trong Mộng Võ Lâm, thế cờ có lật ngược hay không?

Trong phiên bản Update sắp ra mắt thời gian tới của Mộng Võ Lâm – game kiếm hiệp Việt do SohaGame phát hành, fan “ruột” bộ truyện Phong Vân không chỉ có cơ hội hiểu rõ hơn về các chiêu thức võ học tinh hoa của nhân loại, ân oán tư thù trên giang hồ, mà còn có thể một lần nữa chứng kiến những trận đánh nhau đầy kịch tính giữa Tuyệt Vô Thần và Vô Danh, Phong Vân với vô số chiêu thức võ công, chưởng pháp điêu luyện.

Phiên bản Big update kỷ niệm 3 năm

Trang chủ: mongvolam.sohagame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-vo-lam-89.html

Mộng Võ Lâm

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0