BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tung bản Big Update, Hảo Hán Ca khiến game thủ đứng ngồi không yên

22-01 11:18

Giữ lời hứa cập nhật tính năng mới liên tục với game thủ, vào ngày 22/01, Hảo Hán Ca sẽ ra mắt phiên bản mới với các tính năng Lò Rèn, Linh Thú, Vòng Quay May Mắn… cùng các điều chỉnh khác như nâng giới hạn level lên 60, x2 tốc độ trận đánh khi người chơi đạt cấp độ 15.

Linh Thú

Linh Thú sẽ là trợ thủ đắc lực của người chơi, giúp gia tăng đáng kể sức mạnh của toàn đội. Đồng thời, việc người chơi sở hữu linh thú nào, cấp bậc bao nhiêu là một ẩn số, khiến đối thủ không thể trù tính được toàn bộ “binh lực” và chiến thuật của đối phương, giúp các trận đấu trở nên kịch tính hơn.

Để sử dụng tính năng này, người chơi sẽ phải đạt cấp 40 và cần thu thập đủ đá triệu hồi Linh Thú tại Thú Vực. Mỗi loại Linh Thú có một đặc trưng chiến thuật riêng, nếu như Tiểu Hổ thiên về tấn công, thì Lợn Béo mạnh về phòng thủ. Người chơi có thể có thể sở hữu nhiều linh thú cùng lúc để tùy chỉnh theo từng trận hình.

Ngoài ra, việc tương tác thường xuyên với Linh Thú qua các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc sẽ giúp Linh Thú tăng cấp và sở hữu các chỉ số mạnh hơn.

Lò Rèn

Đây là tính năng cho phép người chơi tận dụng tối đa trang bị và mảnh tướng không dùng đến. Trong tính năng này, người chơi có thể thu hồi nguyên liệu cường hóa hoặc phân giải trang bị và mảnh tướng từ trang bị thừa.

Khi Làm mới trang bị, người chơi sẽ nhận lại Cường Hóa Bảo Thạch và Vàng. Khi phân giải trang bị sẽ nhận được Vàng và Nguyên Liệu Phân Giải và nhận được Vàng và Thần Bí Chiêu Lệnh khi phân giải mảnh tướng

Hảo Hán Ca là game mobile do người Việt tự phát triển, thuộc thể loại dàn trận chiến thuật rất quen thuộc với game thủ Việt và có phần tương đồng với các tựa game như Dota Truyền Kỳ, LOL Truyền Kỳ… Thể loại này gây kích thích bởi sự đa dạng và độc đáo của hệ thống nhân vật, sự tư duy và nghiên cứu sâu về kỹ năng và chiến thuật. Đồng thời, thể loại này không tiêu tốn quá nhiều thời gian cày quốc, phù hợp với các dòng smartphone tầm trung và dung lượng pin trung bình.

Với đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng hoành tráng và tính năng game được đầu tư, game thủ sẽ có những giây phút giải trí đậm chất chiến thuật trong Hảo Hán Ca.

Trang chủ: http://hhc.myg.vn

Hảo Hán Ca Mobile

0.0
myG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0