BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

TOP – Đấu Trường Sinh Tử tung bản Big Update Tết “Đại Chiến Boss Mamon”

05-01 15:04

Vào 10:00 sáng ngày 05/01/2017, tựa game mobile đến từ Hàn Quốc TOP – Đấu Trường Sinh Tử sẽ ra mắt một bản Big Update cực hot mang tên Đại Chiến Boss Mamon

Được biết bản big update Tết “Đại Chiến Boss Mamon” sẽ bao gồm 5 tính năng hoàn toàn mới mẻ mang lại cho người chơi những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn. Các bạn sẽ được trải nghiệm sức mạnh bá đạo của Đá Thần Bạo Nộ thứ 3, gia tăng thêm sức mạnh nhân vật với trang sức Nhẫn mới xuất hiện, đại chiến cùng Boss mới là Mamon và thăng cấp 1 cách nhanh chóng với phó bản Kinh Nghiệm. Đặc biệt cơ chế Chiến Đấu Liên Tục sẽ giúp người chơi bận rộn như sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng. . . tiết kiệm thời gian vượt phó bản Hành Trình để tích luỹ điểm kinh nghiệm và lên cấp 1 cách nhanh nhất.

Phiên bản Đại Chiến Mamon sẽ một lần nữa khuấy động làng game Việt

Sau khi công bố bản Big Update thì cộng đồng TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã lập tức xôn xao bàn tán. Bạn Bệu Bệu cho biết: Game chơi hay thật nhưng chơi cày cấp mệt vãi. Update nhanh đi để còn treo cấp đi boss. Bạn Hoài Nam chia sẻ: “Hóng nhất là con boss Mamon! Nhìn vừa to vừa ngầu chắc trâu và khủng lắm đây”. Có thể nói đây là thử thách khủng khiếp nhất từ trước đến nay của TOP – Đấu Trường Sinh Tử, bởi boss Mamon vừa mạnh hơn các boss khác vừa có những tuyệt chiêu vô cùng lợi hại. Nếu không tinh ý nhanh nhạy né tránh, sử dụng các vật phẩm chiêu thức hỗ trợ tránh né, giảm sát thương thì khó có thể vượt qua được và gục ngã ngay từ những giây đầu tiên.

Boss Mamon hung bạo va đầy sức mạnh đang chờ đợi người chơi

Khi tiêu diệt được Boss Mamon, game thủ sẽ nhận được một loại trang sức mới là Nhẫn. Chiếc nhẫn này cũng là phần thưởng xứng đáng cho kẻ chiến thắng boss Mamon với hàng loạt lợi ích như tăng sát thương đối thủ, tăng tốc độ di chuyển, giảm sát thương bản thân, tăng sinh lực tối đa… Ngoài ra, nếu game thủ nào siêu may mắn hơn nữa thì có thể nhận được Nhẫn Thần Thánh Huyền Thoại quý hiếm giúp tăng hàng ngàn lực chiến.

Nhẫn Thần Thánh Huyền Thoại từ boss Mamon sẽ là vật phẩm hot nhất trong bản cập nhật này

Chỉ mới ra mắt chưa đầy 1 tháng nhưng TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã tung ra hàng loạt hoạt động cộng đồng, sự kiện hot như live stream PK cùng GM, giao lưu cùng nhóm hài đình đám FAPTV cùng hàng loạt sự kiện trong game hấp dẫn khác. Và giờ đây là bản Big Update đón Tết mang tên Đại Chiến Boss Mamon. Đây thực sự là sự ưu ái lớn dành cho một tựa game mobile mới như TOP – Đấu Trường Sinh Tử.

Bên cạnh bản Big Update Đại Chiến Mamon, Ban Điều Hành game còn khai mở loạt sự kiện hấp dẫn để người chơi tham gia nhận thưởng như: 3 Gói Qùa Mới, Truy Tìm Ngục Ẩn, Thay Đổi Thuộc Tính. . . Các game thủ hãy cùng trải nghiệm những điều thú vị này từ lúc 10h sáng nay ngày 5/1/2017 này. Và chắc chắn là trong năm mới 2017, TOP – Đấu Trường Sinh Tử sẽ tiếp tục ra mắt nhiều nội dung hấp dẫn, đặc biệt khác để phục vụ game thủ Việt Nam.

Trang chủ: http://top.dautruongsinhtu.vn/teaser

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dau-truong-sinh-tu-811.html

Chém gió ...
Aa 0