Cucku

Following: 0Follower: 3

Thiên Hạ Anh Hùng hé lộ sức mạnh đáng sợ của tướng mới, Thái - Phi xem chừng không có cửa ngang hàng!

16-04 10:47

Sở hữu một bộ kỹ năng "siêu hồi nộ", nhiều game thủ cho rằng, đối trọng của Thái - Phi trong Thiên Hạ Anh Hùng đã chính thức xuất hiện.

Như 9Gate đã đưa tin thì trong thời gian sắp tới, bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay của Thiên Hạ Anh Hùng sẽ được tung ra với sự xuất hiện của 2 tướng mới: Thái Sử Tử và Mã Đằng. 

Còn nhớ thời điểm gần 2 tháng trước, khi meta Thái - Phi được hình thành và ngày càng trở nên bành trướng, hàng ngàn game thủ Thiên Hạ Anh Hùng đã cùng họp bàn quyết sách khắc chế nhưng đều 7 phần thất bại. Ở thời điểm đó có vẻ như chưa thể có một thế lực nào đủ sức sốc chết 2 con "trâu nước" này, dù đã thử sử dụng đủ thiên binh vạn tướng.

Vậy thì vị tướng mới Thái Sử Từ sẽ là nguồn hi vọng duy nhất hiện nay. Sở hữu một bộ kỹ năng "cực bạo và siêu nộ" thì nhiều game thủ cho rằng, Thái Sử Từ nhiều khả năng sẽ trở thành một thế lực mới trong Thiên Hạ Anh Hùng.

Tuy chưa được giới thiệu chi tiết chỉ số bộ kỹ năng nhưng Thái Sử Từ sớm được xếp vào lớp đầu tàu sát thương của team. Chưa hết với việc đánh thường nhắm tới tướng địch có HP thấp nhất, nếu giết được địch lại có khả năng tấn công tiếp nên việc 1 mình Thái Sử Từ quét sạch toàn bộ đội hình đối phương là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Đương nhiên dựa vào một mình sức mạnh Thái Sử Từ thì chưa thể nào một tay che trời được. Các game thủ sẽ cần thời gian tìm hiểu để tìm ra hướng build đồ, các vị tướng hỗ trợ cũng như chọn ra các item Kế hợp lý, phát huy và hỗ trợ tối đa sức mạnh cho vị tướng mới này. Như trong clip mới được hé lộ trên fanpage thì với khả năng hồi tới 700 Nộ khi kết liễu Hoàng Cái thì lượng sát thương theo thời gian mà Thái Sử Từ có thể gây ra thực sự là… không tưởng.

Ngoài ra, một hệ thống 5 kế mới cũng sẽ được tung ra trong bản cập nhật lần này để tối đa sức mạnh của các loại đội hình. Thay vì chỉ tạo nên các hiệu ứng bất lợi đơn thuần, Kế Đỏ mới sẽ có thể tác động trực tiếp đến chỉ số công, thủ... của nhiều tướng cùng một lúc. Theo như dự đoán, điều này có thể sẽ đem đến một thiên hướng mới là đội hình max sát thương thay vì phòng thủ như ở phiên bản trước. Đối với tướng mới Thái Sử Từ mà nói, không khác gì hổ mọc thêm cánh.

Hiện tại cộng đồng Thiên Hạ Anh Hùng đang cực kỳ sốt ruột chờ đến ngày được chính tay trải nghiệm sức mạnh của tướng mới cũng như được khai thông chiến thuật, đột phá sức mạnh đội hình với hệ thống Kế mới. Mỗi người đương nhiên sẽ có những suy tính khác nhau nhưng chắc chắn đều có một mong muốn chung: chấm dứt meta Thái - Phi!

Trang chủ: https://thah.vn

Thiên Hạ Anh Hùng

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0