BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tháo Ơi Đừng Chạy ra mắt máy chủ S21 Lý Điển

28-12 19:41

Khi nhắc đến Tam Quốc Diễn Nghĩa, chúng ta sẽ thường nhớ đến những cái tên như Tào Tháo, Lữ Bố, Tư Mã Ý, Chu Du.... Nhưng sẽ là một thiếu xót lớn nếu không nói đến cái tên Lý Điển - vị đại tướng lưỡng toàn 2 đường văn võ đã theo hầu Tào Tháo.

Lý Điển, tự là Man Thanh, là một đại tướng Tào Ngụy trong thời kì Tam Quốc. Ông là một người rất nhiệt huyết, hăng hái trong việc dụng binh, nhưng vô cùng khiêm tốn và luôn cầu tiên trong văn hóa. Ông chưa bao giờ tranh công, hám danh lợi hoặc để lợi ích cá nhân ảnh hưởng đến việc chung.

Mới đây, tựa game chiến thuật siêu hài hước Tháo Ơi Đừng Chạy vừa chính thức khai mở server mới mang tên vị đại tướng kiêu hùng này vào lúc 11:00AM, 28/12 - Server Lý Điển.

Điểm sơ qua về tựa game này, Tháo Ơi Đừng Chạy là một game chiến thuật vui nhộn không yêu cầu cấu hình quá cao, Tháo Ơi Đừng Chạy dễ dàng tương thích với tất cả các thiết bị và chạy siêu mượt cho dù bạn đang PK liên tục trên nhiều mặt trận và thao tác máy cực nhanh. Sự khác biệt của Tháo Ơi Đừng Chạy chính là tính năng Quốc Chiến đòi hỏi tính khéo léo của người chơi trong việc dàn xếp quân và sự đoàn kết của các thành viên trong một quốc gia.

Máy chủ mới cùng hàng loạt các sự kiện kéo dài và các phần thưởng giá trị như Thần Tướng TÀO THÁO, gói thần binh quí hiếm, đá cấp 5... sẽ là bàn đạp giúp các anh hùng hoàn thành giấc mộng bá vương với Tháo Ơi Đừng Chạy.

Trang chủ: http://thaooi.nivi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thao-oi-dung-chay-762.html

Tháo Ơi Đừng Chạy

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0