BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thăng hoa cùng những vị tướng tài ba trong Age of Avatars

31-08 14:50

Age of Avatars (AOA) là một tựa game 3D hành động RPG đang được phát triển bởi Ucube Game – một NPH game đa quốc gia của Đài Loan

Với đồ họa 3D bắt mắt, cốt truyện hấp dẫn, tạo hình nhân vật phong phú cùng lối chơi đòi hỏi sự tư duy nhất định, AOA đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các game thủ đến từ nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có cả Việt Nam. AOA phiên bản V1.3.0 cũng sẽ được đưa ra vào ngày 31/8/2016.

Phiêu lưu trong thế giới AOA, người chơi sẽ phải tìm cách thu thập các mảnh đá linh hồn để triệu hồi hay đi chiêu mộ các nhân vật anh hùng sở hữu những tuyệt chiêu cực đỉnh, học cách dàn trận bố trí đội hình để diệt BOSS, vượt phó bản, thậm chí là thách đấu người chơi khác

Về phiên bản mới V1.3.0, Age of Avatar sẽ cập nhật thêm các tính năng mới như: BOSS Dream, mảnh ghép trang bị, phân hủy trang bị và nhiều cách thức chơi hấp dẫn khác. Không chỉ vậy, AOA cũng tăng thêm kỹ năng tùy tùng (follower) mới cho tất cả các anh hùng trong game, giúp người chơi yêu thích game chiến thuật được thỏa sức bày mưu tính kế, bố trí dàn trận, tạo dựng tổ đội hùng mạnh cho riêng mình.

Nội dung cập nhật cụ thể như sau:

BOSS Dream - Hãy làm chủ thế giới của bạn

Muốn trực tiếp diệt BOSS mà không cần đánh vô danh tiểu tốt? Age of Avatars V1.3.0 đã cập nhật cách thức chơi mới – BOSS Dream, người chơi không cần phải vượt qua ải binh lính thông thường mà sẽ được trực tiếp khiêu chiến với BOSS 5 lần/ngày.

Nâng cấp trang bị khủng với tính năng mới

Về trang bị - vật phẩm vô cùng quan trọng đối với các anh hùng mỗi khi lâm trận, cũng sẽ có thêm các tính năng “mảnh ghép trang bị”(Gear fragment), “tinh luyện” (Gear refine) và “phân hủy” (Gear decompose). Người chơi sẽ nhận được mảnh ghép trang bị trong Shop hoặc Boss Dream, từ đó hợp thành trang bị tím hoặc trang bị cam. Trang bị tím trở lên đều giúp tăng cường thuộc tính riêng của mỗi vị tướng

Kattie Girl xinh đẹp

Kattie Girl là công chúa của bộ lạc Navi trên hành tinh Pandora. Để bảo vệ quê hương khỏi sự xâm chiếm của kẻ thù, Kattie Girl luôn chăm chỉ rèn luyện bản thân. Kattie Girl giỏi về bắn cung, sử dụng “xiềng xích sinh mệnh” để trói hơi thở của mình vào đầu mũi tên và bắn về phía quân địch, gây ra sát thương lớn. Khi trở thành tùy tùng, Kattie Girl có thể tăng 60% thuộc tính “tấn công vật lý Navi” cho toàn đội.

Búp bê ma Scar devil

Đội lốt trong hình dạng búp bê, Scar Devil thực chất là tên tội phạm giết người đáng sợ. Chỉ cần một cái chớp mắt là Scar Devil có thể nghiền nát kẻ địch, quả là một đối thủ đáng gờm đấy! Scar Devil giỏi về sử dụng tuyệt chiêu ám sát, phi dao găm về mục tiêu ở phía sau. Khi trở thành tùy tùng, Scar Devil sẽ xuất chiêu tăng 25% sát thương vật lý cho toàn đội. Muốn sở hữu Scar Devil, còn chần chừ gì nữa mà không tải AOA ngay bây giờ nào!

Fanpage: http://hyperurl.co/AOA_FB

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/age-of-avatars-760.html

Age of Avatars

0.0
Ucube Games | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0