BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thần Long 3Q cập nhật phiên bản Update Viễn chinh Liên sever, chinh phạt thiên hạ

17-05 17:00

Một trong cập nhập đáng chú ý và được trông đợi nhất trong bản Update tới đây chính là tính năng Viễn chinh Liên sever của Thần Long 3Q

Đây là một trong những tính năng đánh Boss Offline Liên sever được chờ đón nhất với số đông các sever tham gia hứa hẹn sẽ là một đấu trường vô cùng khốc liệt.

Tại bản Viễn Chinh Liên Sever này người chơi chắc chắn sẽ được trải nghiệm những trận đấu vô cùng hấp dẫn, sở hữu nền tảng đồ họa chibi vô cùng đẹp mắt hứa hẹn game thủ sẽ vô cùng thỏa mãn trước những chiêu thức mãn nhãn của đối thủ của nhiều sever khác nhau.

Một cơ hội không thể tốt hơn để bạn thể hiện lực chiến của mình với nhiều người khác, tìm đến những thử thách, những vật cản mà bạn chưa bao giờ được chứng kiến, cuộc chiến không đơn thuần là tìm ra người mạnh nhất sever mà là tìm ra người đủ khả năng xưng bá thiên hạ. Tất cả sẽ được hội tụ tại tính năng Viễn Chinh Liên Sever.

Đặc biệt tính năng cổ vũ sẽ giúp tăng nhiều chỉ số của đội hình, người chơi thỏa sức tăng công, thủ, lượng máu để phù hợp với nhiều trận đấu khác nhau

Tham gia vào cuộc viễn chinh sẽ thu lại nhiều vật phẩm cực kì hấp dẫn, rương giá trị, mảnh hồn cao cùng rất nhiều vào và kim cương. Đây là một tính năng mang lại sự cạnh tranh, cọ sát giữa nhiều game thủ với nhau.

Hãy cùng tham gia và trải nghiệm nhé tính năng Viễn Chinh Liên Sever của Thần Long 3Q nhé.

Trang chủ: http://thanlong3q.vn

Thần Long 3Q

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0