Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tào Tháo Truyện và Võ Lâm 3 đồng loạt tặng quà game thủ mừng Noel

24-12 16:07

Tào Tháo Truyện (3T) và Võ Lâm 3 đồng loạt ra server mới với nhiều sự kiện hấp dẫn dành tặng game thủ.

Nhân dịp Noel 2014 và năm mới 2015, NPH MCCorp cũng gửi tặng cộng đồng game thủ món quà ý nghĩa khi đồng loạt khai mở server mới của Tào Tháo TruyệnVõ Lâm 3 vào 10h10’ ngày 25/12/2014.

Trải nghiệm cảm giác mới lạ cùng server Biện Kinh của Võ Lâm 3

Dù đã gần 2,5 năm tuổi nhưng Võ Lâm 3 vẫn giữ sức nóng bền bỉ như những ngày đầu game mới ra mắt cộng đồng game thủ và luôn đứng top những tựa game nhập vai hàng đầu Việt Nam. Để làm được điều này,ngoài sức hút đến từ đề tài võ hiệp vốn được đông đảo giới trẻ yêu thích còn phải kể đến các hoạt động chăm sóc cộng đồng vô cùng chu đáo của Võ Lâm 3. Điển hình nhất có thể kể đến việc thường xuyên cập nhật các phiên bản mới, server mới, sự kiện hấp dẫn trên Fanpage, Offline game thủ…

Chào mừng Noel 2014, Võ Lâm 3 cũng không quên gửi tặng người chơi món quà ý nghĩa – server Biện Kinh. Không chỉ đem đến miền đất mới để game thủ tha hồ khám phá, Võ Lâm 3 còn dành tặng cộng đồng những phần quà Giftcode giá trị trên Fanpage của game.

Trang chủ: http://volam3.mobay.vn/

Khám phá “miền đất mới” Lỗ Túc trong Tào Tháo Truyện

Tào Tháo Truyện tiếp tục chứng tỏ là tựa game chiến thuật đa nền tảng hàng đầu Việt Nam không chỉ bởi chất lượng vượt trội mà còn luôn chăm sóc cộng đồng chu đáo. Với món quà ý nghĩa là server mới mang tên Lỗ Túc, game thủ Tào Tháo Truyện tha hồ chinh chiến với “vùng đất mới” và khám phá những điều cực kỳ thú vị đang chờ đợi. Nếu bạn chưa biết, server mới mang tên một chính trị gia, tướng lĩnh quân sự và nhà ngoại giao phục vụ dưới trướng Tôn Quyền vào cuối thời Đông Hán ở lịch sử Trung Quốc.

Đi kèm server mới là nhiều sự kiện hấp dẫn để người chơi tham gia và “rinh” về những phần quà giá trị: Đăng nhập server mới, tặng lễ bao;  Đại rút thăm khăn vàng...

Trang chủ: http://3t.mobay.vn/

Kết

Nhân dịp Noel và năm mới 2015, NPH MCCorp cũng gửi tới cộng đồng game thủ MCCorp nói riêng, cộng đồng gMO nói chung một lời chúc an lành, hạnh phúc. Hy vọng trong năm mới các game thủ tiếp tục đồng hành và ủng hộ các sản phẩm của MCCorp. 

Tào Tháo Truyện

0.0
VMG Media | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0