Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tào Tháo Truyện mở server mới Hứa Tử Tương

26-02 20:00

Nhân dịp đầu năm Ất Mùi 2015, Tào Tháo Truyện (3T) gửi tặng cộng đồng game thủ món quà vô cùng ý nghĩa với server mới Hứa Tử Tương.

Ngoài ra, MCCorp – NPH Tào Tháo Truyện đem đến tới 9 kiện hấp dẫn trong game để người chơi tha hồ khám phá và “rinh” về những phần quà thú vị: Xếp hạng danh vọng, Nạp thẻ tặng 100% bạc, Đua cấp nhận quà (cấp 60), Đua cấp nhận quà (cấp 80), Xuất chinh tặng đại lễ, Chiếm lĩnh điểm tài nguyên,Bảo rương kinh hỉ, Giftcode hấp dẫn, Đăng nhập nhận quà.

Có thể nói, sau kỳ nghỉ dài hạn của tết Nguyên đán 2015 để quây quần bên gia đình, người thân, bạn bè…thì các game thủ của chúng ta đã sẵn sàng quay trở lại chinh chiến trong game. Thấu hiểu tâm lý game thủ, server mới Hứa Tử Tương chính là món quà không thể ý nghĩa hơn của Tào Tháo Truyện dành tặng người chơi trong dịp đầu năm. Hứa Tử Tương hi vọng sẽ là “chân trời mới” chứa đựng những điều hấp dẫn, thú vị đang chờ đợi bạn khám phá.

Nếu chưa biết, Tào Tháo Truyện là tựa game chiến thuật đa nền tảng rất được yêu thích tại Việt Nam. Sau hơn hai năm có mặt trên thị trường game nước nhà, Tào Tháo Truyện được biết đến là sản phẩm hiếm hoi có nhiều cái “đầu tiên” mà bất cứ tựa gMO nào cũng phải ghen tị: game chiến thuật đầu tiên được đưa lên iOS, game chiến thuật đa nền tảng – WebMO (Webgame + gMO) đầu tiên Việt Nam, game chiến thuật đầu tiên có mặt trên Windows PhoneDù thị trường game nước nhà không ngừng biến động nhưng Tào Tháo Truyện vẫn tự hào là một trong số ít các tựa game giữ được vị thế trên thị trường và tình cảm yêu mến của game thủ.

Tải game Tào Tháo Truyện tại 9Gate

Tào Tháo Truyện

0.0
VMG Media | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0