BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Talion tung ra nhân vật Gunslinger – tay súng cự phách trong update mới

21-03 15:54

Tựa game bom tấn MMORPG Talion của GAMEVIL nay đã tung ra bản cập nhật được mong chờ bấy lâu, với sự xuất hiện của nhân vật mới – Gunslinger.

Để bổ sung vào đội ngũ 3 nhân vật vốn có trong game, Talion nay đã đem đến nhân vật Gunslingers mang một sức mạnh đặc biệt khác hẳn với những nhân vật trước đây. Gunslingers, hay còn gọi là Aizen, không chỉ có khả năng múa kiếm như bay áp đảo kẻ địch, mà còn liên tiếp nã đạn và ném bom pháp thuật, như chính tên gọi của mình. Người ta kể rằng, Aizen đã từng là một tay súng cự phách, nay hồi sinh từ nấm mộ lạnh lẽo để báo thù cho người tình bị sát hại. Tay súng si tình này sở hữu những kỹ năng đặc biệt, hầu hết đều gây sát thương cho nhiều kẻ địch cùng lúc trong phạm vi tầm trung, rất hữu dụng cho những trận đánh RvR quy mô lớn.

Bản cập nhật lần này cũng giới thiệu một chế độ chơi hoàn toàn mới mang tên Major Clash. Đây là chế độ đấu thời gian thực 10vs10 giữa hai thế lực mà người chơi sẽ phải chọn để đầu quân ngay khi bắt đầu tạo nhân vật. Với Major Clash, bên nào giết được chỉ huy của bên kia trước, hoặc gây ra nhiều sát thương hơn trong thời gian hạn định sẽ chiến thắng, Chế độ này giúp phát huy khả năng chiến đấu theo tổ đội của người chơi, cũng như nâng việc tác chiến lên một tầm cao mới khi vừa phải bảo vệ chỉ huy, vừa phải tấn công kẻ địch trong một trận địa giới hạn.

Đi kèm với nhân vật mới và chế độ mới, Talion cũng bổ sung thêm hệ thống Jewelry để giúp tăng thêm sức mạnh và tính chiến thuật cho người chơi. Bạn có thể tìm kiếm và gắn Jewelry lên vũ khí, giáp và phụ kiện hạng Rare trở lên. Ngoài ra, bản cập này cũng điều chỉnh và cân bằng lại nhân vật Kyle, bổ sung thêm thú cưỡi và cánh mới, cùng nhiều điều chỉnh khác giúp người chơi có một trải nghiệm hoàn toàn mới với Talion.

Với một thế giới mở 3D chân thực, những trận chiến RvR quy mô 20v20, và khả năng tùy biến nhân vật tỉ mỉ đến 48 chi tiết, Talion đã sớm lấy lòng được người chơi ở Đông Nam Á và Nhật Bản và leo lên thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng khi được phát hành giới hạn ở hai khu vực này.  Tựa game này sẽ sớm được ra mắt ở nhiều khu vực khác trên toàn thế giới, tiếp đến sẽ là Australia trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/TalionVN

Talion

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0