BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sống lại ký ức Công Thành Chiến với phiên bản mới sắp ra mắt của Tình Võ Lâm

15-04 17:52

Với thế hệ game thủ say mê dòng game kiếm hiệp tình duyên, những trận Công Thành Chiến máu lửa là một trong những hồi ức khó quên đối với họ.

Tình Võ Lâm – Tựa game tái hiện gần như trọn vẹn thế giới võ lâm xưa trên nền tảng mobile, nay đã mang tính năng Bang Chiến, Công Thành trở lại, hoành tráng và lợi hại như xưa.

Game thủ sẽ được trải nghiệm Bang Chiến với Tình Võ Lâm

Nếu như Bang Hội là linh hồn của các tựa game kiếm hiệp…

… thì Bang Chiến, Công Thành Chiến chính là nơi gắn kết tinh thần các bang hội đó và tạo nên không khí sôi nổi, giao tranh khốc liệt mỗi đêm. Đây không chỉ là trận “so găng” về mạnh, yếu mà còn là cuộc chiến “cân não” giữa các Bang Chủ, về việc sử dụng chiến thuật đúng đắn hay khéo léo phối hợp và dẫn dắt các thành viên trong team.

Bang Chiến máu lửa một thời trong VLTK

Nếu như nhiều năm trước, VLTK lần đầu tiên đưa không khí Công Thành Chiến đến với game thủ Việt thì bây giờ, tính năng này không còn xa lạ với nhiều tựa game kiếm hiệp. Tuy nhiên, cảm xúc hào hùng và máu lửa mà hoạt động này mang lại, thì không phải tựa game nào cũng có.

Cơ hội ghi danh bang hội lên bản đồ Thất Đại Thành Thị

Tối thứ 7 hàng tuần, thành viên các bang phái sẽ tề tựu và bước vào chiến trường công thành với 7 thành trì cần được chinh phục: Biện Kinh, Phượng Tường, Tương Dương, Đại Lý, Lâm An, Thành Đô và Dương Châu.

Để giành quyền khiêu chiến các thành, các bang hội sẽ tham gia đấu thầu bằng quỹ khiêu chiến lệnh tích lũy qua hoạt động hàng ngày của các thành viên. Chắc chắn, các game thủ sẽ được sống lại hồi ức xưa khi cùng nhau công trụ, chiếm trụ để giành được chiến thắng chung cuộc về cho bang.

Sẽ có 3 thành trụ là Thanh Long - Bạch Hổ - Chu Tước

Trở thành Thành Chủ, bang hội không những được khắc trên lên bản đồ Thất Đại Thành Thị mà còn chiếm hữu được các mỏ khoáng quý hiếm chứa Huyền Tinh, Khoáng Thuộc Tính,... rất giá trị cho việc cường hóa, nâng cấp lực chiến cho các bang hữu.

Và các bang cũng nên cẩn thận nếu không muốn bị cướp mỏ khoáng

Đến với Tình Võ Lâm, game thủ sẽ được trải nghiệm thế giới võ hiệp với đầy đủ các sự kiện PvE, PvP quy mô lớn nhỏ như: Chiến trường Tống Kim, Boss Hoàng Kim, Đại Hội Võ Lâm, Tranh đoạt bãi train, và hoạt động hấp dẫn vừa ra mắt – Công Thành Chiến. Vừa tiện ích, vừa tiết kiệm thời gian nhưng không thiếu những tính năng đặc sắc, đây thực sự là một trong những tựa game mobile tái hiện gần như trọn vẹn thế giới võ lâm xưa trên nền tảng mobile.

Trang chủ: http://tinhvolam.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tinh-vo-lam-651.html

Tình Võ Lâm

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0