HaChou

Following: 0Follower: 0

Sau Cái Bang, Ngũ Độc là môn phái tiếp theo được giới thiệu trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

20-03 11:40

Nếu bạn ưa thích lối chơi hỗ trợ và cấu rỉa đối phương từ xa bằng độc dược hay trùng độc thì đừng bỏ qua Ngũ Độc phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ mobile.

Môn đồ Ngũ Độc phái thân pháp linh hoạt, phản ứng nhanh nhẹn với mọi tình huống chiến đấu. Sở đoạn tấn công tầm xa tốt và lối chơi rỉa máu kẻ địch liên hồi, cộng thêm các cấm thuật khống chế bổ trợ tổ đội dựng trận hình đánh boss hay loạn chiến đông người khá hữu hiệu.

Về mặt hình thức, tất cả môn đồ Ngũ Độc phái sẽ là nhân vật nữ có vẻ ngoài loli dễ lấy thiện cảm với các nữ game thủ hơn. Tuy vậy cách tạo hình này cũng không quá xa lạ với những ai từng chơi qua game Võ Lâm Truyền Kỳ 3, và nhất là bộ trang phục chủ đạo màu tím – Miêu Cương vốn quá đỗi quá quen thuộc với các tay chơi seri game Võ Lâm Truyền Kỳ trên PC.

@ID10518@

Ngoài ra thay vì sử dụng những lại vũ khí có phần hổ báo như roi, song nguyệt đao…thì Ngũ Độc phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ xuất hiện với một cây sáo có phần yểu điệu thục nữ hơn. Với loại vũ khí chủ đạo này có thể dự đoán bộ kỹ năng của Ngũ Độc phái sẽ thiên về Triệu Hồi và Cổ Thuật hơn.

Cụ thể với bộ kỹ năng Triệu Hồi thì các môn đệ phái Ngũ Độc có thể gọi cóc, rắn, bò cạp, nhện, rết… với mỗi loại vật sẽ có một kỹ năng hộ chủ như hồi máu; đỡ đòn giảm sát thương và hiệu ứng chiến đấu đặc trưng như khống chế; làm chậm; giảm trừ chỉ số tấn công – phòng thủ. Còn sử dụng Cổ thuật sẽ thi triển các đòn kỹ năng không chế, yểm bùa tầm xa hòng gây hiệu ứng xấu lên người đối phương.

Dự đoán phong cách chơi: Nếu Đường Môn là phái đặt bẫy duy nhất ở Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thì có thể xem Ngũ Độc phái sẽ là môn đồ triệu hoán độc nhất của game ở thời điểm ra mắt. Với hầu hết kĩ năng của phái Ngũ Độc thiên về tẩm độc và rút máu đối phương một cách từ từ ngay tầm xa.

Chính vì vậy nếu đối phương không sở hữu chiêu thức áp sát nhanh, rất khó để có thể hạ gục được môn đồ Ngũ Độc. Đặc biệt lối đánh của Ngũ Độc phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng ảnh hưởng bởi nhiều tựa game kiếm hiệp khác, cho nên người sử dụng Ngũ Độc thường sẽ chơi phong cách “đánh và chạy”, cộng với việc Triệu hoán gây sát thương theo thời gian rất khó chịu đến đối thủ.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-truyen-ky-mobile-754.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0