Haichiao

Following: 0Follower: 0

SagaVn khai mở server Song Tử và bộ thời trang Vua Hải Tặc

29-12 14:30

Ngày hôm nay 29/12/2014, bộ thời trang siêu ‘hot’ Vua Hải Tặc sẽ ra mắt cùng sự kiện server mới Song Tử.

Vào lúc 10h00 ngày 29/12/2014, SagaVn sẽ ra mắt máy chủ Song Tử sẽ ra mắt cùng với hàng loạt sự kiện hấp dẫn. Đây cũng là tin vui cho game thủ bởi sự xuất hiện của máy chủ mới sẽ mang đến hàng triệu phần quà từ GiftCode, các sự kiện khuyến mãi và đặc biệt là bộ thời trang sexy Vua Hải Tặc.

Là dòng game nhập vai phiêu lưu chiến đấu theo lượt tạo hình nhân vật Q-style, vì vậy  SagaVn rất chăm chút kỹ lưỡng ngoại hình nhân vật.

SagaVn có đồ họa trẻ trung tươi mới

Game cung cấp thời trang cho game thủ một cách rất chuyên nghiệp gồm: thời trang theo mùa, cosplay và thời trang cung hoàng đạo. Với hàng trăm bộ sưu tập kết hợp với đủ loại hiệu ứng và thú cưng, người chơi có hàng ngàn cách để biến hóa nhân vật của mình trở nên muôn hình vạn trạng, thực hiện giấc mơ thời trang mà cuộc sống thực tế chưa đạt được.

Trang phục Captian America

Dù đang sinh sống ở đây, nhưng game thủ vẫn có thể khoác vào nhân vật của mình chiếc áo len cổ lông dày dặn kết hợp cùng đôi bịt tai cùng tông màu. Hoặc dù đang rét run khi cầm chiếc smartphone chơi SagaVn nhưng nhân vật trong game thì vẫn quần sooc áo dây đầy quyến rũ.

Trang phục Vua hải tặc

Nhận GiftCode SagaVn

SagaVn

0.0
VieLink | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0