BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rules Of Survival: Tính năng kết hôn/ghép đôi sắp được trình làng

14-08 13:43

Vào ngày mai (15/8), tính năng kết hôn, kết bạn thân,... sẽ ra mắt trong Rules Of Survival.

Vào ngày mai (15/8), Rules Of Survival sẽ chính thức cho ra mắt tính năng "ghép đôi" thường thấy như trong các sản phẩm MMO, qua đó, người chơi có thể kết bạn thân, đặt relationship hoặc kết hôn với nhau ngay trong một sản phẩm bắn súng sinh tồn. Tạm thời thì tính năng này sẽ chỉ mới được update trong cụm máy chủ Trung Quốc, tuy nhiên chắc chắn rằng nó cũng sẽ sớm được cập nhật trên toàn thế giới.

Với tính năng hấp dẫn này thì mọi người chơi có thể đặt relationship với nhau để có được các danh hiệu: Tình yêu đích thực, bạn bè, bạn gái, bạn thân,… Khi vào cùng một tổ đội thì hai người chơi đã đặt relationship sẽ có những biểu cảm thân mật ngay trong sảnh chờ trận đấu. Đến thời điểm hiện tại, NetEase vẫn chưa hé lộ bất cứ hình ảnh nào về tính năng này ngoài một thông báo, tuy nhiên cũng đã khiến cộng đồng game thủ cực kỳ thích thú.

Nếu bạn chưa biết thì Rules Of Survival là game mobile bắn súng sinh tồn do NetEase sản xuất, trò chơi là một sản phẩm nằm trong "series" game sinh tồn của hãng phát triển game hàng đầu Trung Quốc này và đã ra mắt cộng đồng game thủ khắp thế giới cách đây ít lâu. Rules Of Survival cũng được nhận định là game di động lấy cảm hứng từ PlayerUnknown's BattleGrounds, tuy nhiên trò chơi tỏ ra khác biệt hẳn so với những sản phẩm "ăn theo" thông thường bởi nền đồ họa cực kỳ chất lượng đến từ engine do chính NetEase nghiên cứu.

Rules of Survival

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0