BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile: Tổng hợp những nội dung đặc sắc xuất hiện trong phiên bản 0.13

14-01 13:20

Trước khi Zombie Mode có thể chính thức chào sân trong PUBG Mobile thì phiên bản Trung Quốc của tựa game này đã cập nhật thêm một số chế độ chơi rất thú vị.

PUBG Mobile luôn là cuộc chiến giữa người chơi với nhau nên cộng đồng game thủ khó có thể thấy những nội dung chuyên sâu PvE trong tựa game Battle Royale đình đám này. Nhưng có lẽ câu chuyện bắt đầu chuyển dần sang một hướng mới với việc PUBG Mobile thêm thắt nhiều nội dung phong phú hơn, điển hình như việc gợi ý về một chế độ Zombie sắp tới trong bản Update 0.10.5 mới. Tuy nhiên trước khi Zombie Mode có thể chính thức chào sân trong PUBG Mobile thì phiên bản Trung Quốc của tựa game này mang số hiệu 0.13 đã sớm cập nhật một chế độ PvE siêu độc và nhiều nội dung thú vị khác.

Dưới đây là tổng hợp những nội dung đặc sắc xuất hiện trong phiên bản 0.13:

1. Chế độ khiêu chiến Boss

Game thủ sẽ đụng mặt những con Kỳ Lân.

Mode mới dường như để chào mừng Tết Nguyên Đán này sẽ cho game thủ tham gia vào 2 thể thức khác nhau. Một là những trận đấu Battle Royale thông thường nhưng sẽ xuất hiện quái vật suốt dọc bản đồ, và hai là lập team 8 người để cùng hạ một con Boss siêu khủng. Trên thực tế gọi đây là "Boss" là hơi chung chung vì nó được đặc tả theo hình ảnh "Kỳ Lân" trong văn hóa Phương Đông nói chung. Ở chế độ đầu tiên, game thủ sẽ liên tục đụng mặt những con Kỳ Lân mang kích cỡ tầm tầm bậc trung và nếu thành công trong việc hạ thủ chúng sẽ nhặt được nhiều loại trang bị khác nhau.

Game thủ giương súng bắn để triệu hồi quái thú.

Người chơi có thể triệu hồi đán thú tương tự như việc dùng súng gọi "thính" trước đây. Bạn chỉ cần chọn nơi có tượng kỳ lân, đứng bên cạnh và giương súng bắn triệu hồi quái thú này. Ngay lập tức 5 kỳ lân màu đỏ xuất hiện. Ở chế độ thứ 2, game thủ sẽ được tham gia vào một tổ đội 8 người chơi với vũ khí được cung cấp sẵn qua hòm thính. Sau đó họ sẽ phải cùng nhau tiêu diệt một siêu Kỳ Lân khổng lồ trong một vòng bo rất hẹp, đòi hỏi khả năng phối hợp tác chiến đồng nhất. Game thủ phải tiến hành tiêu diệt nhanh chóng để giành lấy vật phẩm rơi ra. Lưu ý rằng quái thú cực kỳ khỏe, lượng máu cực "trâu" nên bạn sẽ phải kiên nhẫn, thậm chí mạo hiểm một chút mới có thể hạ gục được quái thú hung tợn này.

2. Sảnh chờ tràn ngập không khí Tết Âm Lịch

Sảnh chờ mới.

Phiên bản mới 0.13.0 của PUBG Mobile có sự thay đổi về hình thức thông qua sảnh chờ trong game. Một lần nữa, người chơi sẽ thấy khung cảnh đậm sắc xuân với pháo hoa, đèn lồng, bên cạnh là cảnh tuyết trắng. Giao diện game thay đổi mang đến một cảm nhận hoàn toàn mới mẻ, hi vọng vào một năm mới 2019 nhiều may mắn.

3. Pháo mừng năm mới

Pháo hoa được rớt khi game thủ hạ gục Kỳ Lân.

Năm mới là thời khắc không thể thiếu đi tiếng pháo rộn ràng. Đây là một trong những tập tục cổ xưa được lưu truyền tới ngày nay. Trong game PUBG Mobile, bạn sẽ nhặt được vật phẩm pháo hoa cùng với những items thông thường khác khi hạ gục Kỳ Lân. Sử dụng pháo hoa, ném về phía đối phương sẽ làm cản bước, giảm tốc độ, thích hợp trong những tình huống giáp chiến.

4. Khu vực Lễ hội mùa xuân

Khu vực Lễ hội

Trên tinh thần không ảnh hưởng đến lối chơi cốt lõi, đội ngũ phát triển game chỉ bổ sung thêm một số công trình vui chơi mang màu đỏ rực rỡ, biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng ở đảo chờ.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0