BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phục Kích đón chào sinh nhật 1 tuổi bằng phiên bản update đặc biệt

12-01 19:22

Một trong những tựa game đình đám nhất trong thể loại game FPS tại Việt Nam – Phục Kích Mobile sẽ chính thức chào đón sinh nhật 1 tuổi của mình trong tháng 1/2018 này.

Còn nhớ vào ngày 11/01/2017 game Phục Kích Mobile của VTC Game chính thức phát hành tại Việt Nam. Trải qua 1 năm phát triển với rất nhiều thay đổi, nâng cấp về vũ khí , lối chơi, hệ thống, …trò chơi đã gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường chinh phục cộng đồng game thủ Việt.

Phục Kích đón chào sinh nhật 1 tuổi bằng phiên bản update đặc biệt 0

Cụ thể vừa qua bản cập nhật mang số hiệu 1018 Đại tiệc Sinh nhật – một trong những hoạt động chào mừng sinh nhật 1 tuổi của Phục Kích Mobile đã chính thức được cập nhật. Phiên bản update này mang tới cho game thủ rất nhiều điều mới lạ và đặc sắc, hơn thế nữa, đây còn là phiên bản thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như sự đầu tư của VTC Game dành cho chính những khách hàng thân thiết của mình.

Phục Kích đón chào sinh nhật 1 tuổi bằng phiên bản update đặc biệt 2

Bộ vũ khí dành riêng cho sinh nhật Phục Kích 1 tuổi

Bộ vũ khí tiếp theo xuất hiện trong Phục Kich Mobile tiếp tục được chính tay người Việt thiết kế. Sự độc đáo về hình dạng, màu sắc, tính năng cùng hiệu ứng đã khiến cho game thủ của tựa game này thực sự “ấn tượng”.

Phục Kích đón chào sinh nhật 1 tuổi bằng phiên bản update đặc biệt 4

Trang bị Piston, lựu đạn bánh kem và cận chiến tông lào

Nếu như game thủ bất ngờ với màn ra mắt của M4A1-XS và KAC Chainsaw tại Phục Kích trong phiên bản sinh nhật này thì họ lại rất thích thú với vũ khí cận chiến Tông lào gắn kim cương cùng lựu đạn bánh kem độc đáo. Cùng với vũ khí chính Apocaplyse-birthday, tất cả đã tạo ra một bộ vũ khí mạnh nhất từ trước đến nay trong Phục Kích.

Bản đồ tuổi thơ cùng nhân vật sexy.

Map đấu “Sinh nhật” mừng lễ kỉ niệm 1 tuổi đặc biệt của Phục Kích đã trở thành tâm điểm của phiên bản update lần này khi đây là bản đồ được thiết kế dựa trên khuôn mẫu của DeathMatch – map đấu Half-Life huyền thoại. Game thủ sẽ vô cùng thích thú khi có thể được sống lại cảm giác tuổi thơ dữ dội và oanh liệt một thời.

Phục Kích đón chào sinh nhật 1 tuổi bằng phiên bản update đặc biệt 6

Map đấu tuổi thơ “Deadmatch” tái hiện trong Phục Kích Mobile

Đặc biệt với các game thủ FPS, không thể bỏ qua bản đồ chuẩn thi đấu “Thị trấn bỏ hoang” cùng map “Hội hoa đăng”. Đây là 2 map đấu đã và đang làm mưa làm gió trên khắp các chiến trường Đột Kích.

Phục Kích đón chào sinh nhật 1 tuổi bằng phiên bản update đặc biệt 8

Bản đồ chuẩn thi đấu Thị trấn Bỏ Hoang

Bên cạnh đó, nữ chiến binh Thỏ Ngọc cũng là nhân vật tiếp theo được xuất hiện trong tựa game Phục Kích Mobile tại Update mừng sinh nhật 1 tuổi lần này. Bóng hồng sexy này sở hữu gương mặt quyến rũ cũng một thân hình vô cùng bốc lửa làm say đắm rất nhiều game thủ

Sự nâng cấp về chế độ cùng lối chơi đa dạng

Một chế độ chơi cũng được NPH VTC Game nâng cấp trong phiên bản đặc biệt này đó chính là chế độ Chiếm Cứ Điểm 2. Khác với việc phải sử dụng Drone – trang bị đặc trưng của Phục Kích Mobile – như trong Chiếm Cứ Điểm 1, giờ đây game thủ chỉ cần sở hữu cho mình 1 vũ khí cận chiến hoặc Sniper là có thể thoải mái chính chiến tại đấu trường này.

Phục Kích đón chào sinh nhật 1 tuổi bằng phiên bản update đặc biệt 10

Ngoài ra việc thêm sự lựa chọn trong cho hiệp thi đấu trong chế đặt bom lên lần lượt là 5, 7, 9 round và thêm tổng điểm hạ gục trong đấu đội lên 40, 60, 80, 100 cũng góp phần tăng tính hấp dẫn và độ quyết liệt tại mỗi trận đấu trong Phục Kích Mobile.

Phục Kích đón chào sinh nhật 1 tuổi bằng phiên bản update đặc biệt 12

Có thể thấy Phục Kích đang thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc đem lại những trải nghiệm độc đáo cho game thủ trong năm 2018. Đây chỉ là phát súng đầu tiên trong rất nhiều sự kiện đặc biệt mà Phục Kích đem lại cho các xạ thủ vào tháng đặc biệt của sinh nhật 1 tuổi này.

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0