BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Người lạ mặt Ishizu Ishtar xuất hiện trong Yugi H5

12-01 15:34

YUGIH5.COM – Tựa game thẻ bài vừa ra mắt cuối năm 2017 đang làm mưa làm gió với các hoạt động cộng đồng, giải đấu giao lưu và hàng loạt update hot. Được biết, hôm nay 12/01, người lạ mặt sẽ ra mắt – Kẻ Nắm Giữ Số Phận

Mỗi tuần một update – Chơi hoài không chán

YugiH5 là tựa game thẻ bài ma thuật lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng một thời “Vua Trò Chơi”. Chào sân làng game Việt chưa đầy 1 tháng, nhưng tựa game này đã tạo nên sức hút mạnh mẽ khi có hơn 300.000 game thủ cùng với cộng đồng đông đảo hơn 17.000 thành viên. Đặc biệt với nhiều giải đấu lớn nhỏ đang diễn ra, không khó để YugiH5 tiếp tục gây được tiếng vang trong cộng đồng.

Chào Xuân 2018, YugiH5 tung cập nhật hàng loạt sự kiện hấp dẫn. Ngày đầu năm, người chơi có thể sở hữu ngay 2 lá bài cực mạnh là Triệu Hồi Demon và Yêu Tinh Holy được mở bán trong hộp thời gian, cùng với đó là sự kiện thẻ tháng cực hấp dẫn.

Sự kiện thẻ tháng cực hot

Tiếp theo đó, điểm danh trong tháng mới cũng chào đón game thủ với nhiều quà tặng giá trị. Sự kiện Mảnh ghép – Giải mã báu vật cũng đã ra mắt trong tháng này cùng với thời trang mới dành cho lá bài Rồng Trắng Mắt Xanh.

Quà tặng điểm danh tháng

Nhân vật mới – Gói bài khủng Ishizu Ishtar

Và đặc biệt, hôm nay 12/01/2018, YugiH5 sẽ cập nhật phiên bản mới với các event mua gói quà giới hạn, event nạp tích lũy nhận thưởng và tăng thưởng các quà điểm danh mới dành cho tân thủ, điểm danh online và điểm danh liên tục.

Điểm đặc biệt được nhiều bài thủ chờ đón nhất đó là sự xuất hiện của nhân vật mới ISHIZU ISHTAR – Người nắm giữ số phận. Đây là nhân vật khá quen thuộc trong bộ truyện tranh Vua Trò Chơi. Tuy ít xuất hiện trong các trận đấu bài, song bộ bài của Ishizu lại sở hữu nhiều lá bài không hề thua kém các nhân vật chính. Mang trong mình sứ mệnh canh giữ ngôi mộ của Pharaoh, Ishizu đã cố gắng ngăn cản cuộc truy tìm của Marik (em trai cô) nhằm giải phóng sức mạnh Pharaoh cho bản thân hắn bằng cách giành lấy Lá bài Thần Ai Cập, "The God of Obelisk" trước khi Marik có thể. Cô ấy đã trở thành người phụ trách bảo tàng nhằm thu hút sự chú ý của Yugi Mutou và Seto Kaiba để cứu lấy Marik khỏi bản ngã bóng tối của cậu ta, Dark Marik.

Ishuzu Ishtar sẽ chính thức lộ diện cùng với bộ bài nhân vật mới gồm nhiều lá bài đầy sức mạnh như Thiên Sức Sa Ngã Edeh-Arae, Thánh Thể, Cừu Đi Lạc, Quang Thần Hóa, Thiên Sứ Seraphim, Nữ Võ Thần Lực, Kỵ Sĩ Gaia Bão Táp,... Nếu bạn có tự tin, hãy vào ngay YUGIH5.COM để thử sức.

Giải đấu cộng đồng – Cốt lõi để phát triển

YugiH5 không chỉ là trò chơi giải trí, đây còn là sân chơi cho các bạn trẻ đam mê game thẻ bài và là nơi hội tụ của cộng đồng game thủ đông vui. Với hơn 17.000 thành viên, group cộng đồng YugiH5 như một điểm hẹn của các bài thủ, nơi mà mọi người có thể trao đổi kinh nghiệm chơi bài, hỏi đáp và hướng dẫn nhau vượt qua những ải khó, tìm kiếm đồng đội lập Guild, khoe chiến tích của mình sau các trận đánh cam go, hay tự tổ chức các giải đấu để tạo sân chơi cho cộng đồng.

Giải đấu được các bài thủ tự tổ chức và livestream trên group cộng đồng YUGI H5

Và trao giải cho các bài thủ xuất sắc sau giải đấu

Rộn ráng tuyển thành viên cho Guild

Chưa đầy 1 tháng ra mắt, group cộng đồng YugiH5 đã rộn ràng với nhiều event đặc sắc do chính các bài thủ tổ chức. Nhiều giải đấu được lập ra đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người chơi, có giải đấu quy tụ đến 128 game thủ tham dự. Từ đây có thể thấy rằng, sức hút của YugiH5 là vô cùng lớn. Và chắc chắn với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho game thủ, cộng đồng đam mê YugiH5 sẽ còn ngày càng đông đảo hơn nữa. Được biết, giai đoạn trước Tết Nguyên Đán, YugiH5 sẽ tổ chức thêm những giải đấu hấp dẫn dành riêng cho VIP, người chơi…

Trở thành bài thủ của YugiH5 ngay hôm nay để trải nghiệm thế giới ma thuật cùng cộng đồng bài thủ đông vui nhé!

Trang chủ: https://yugih5.com

Yugi H5

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0