BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngự Long Truyền Kỳ cập nhật phiên bản Hoàng Kim Chiến Kỷ với hàng chục tính năng hoạt động mới

29-08 13:25

Ngự Long Truyền Kỳ vừa ra mắt vào hồi đầu tháng 7/2018 đã nhanh chóng đạt được tiếng vang lớn tại Việt Nam. Sau thành công ấy, NPH Vega Game lại một lần nữa chiếm được tình cảm của người chơi thông qua phiên bản big update Hoàng Kim Chiến Kỷ với hàng chục tính năng hoạt động mới.

Ngự Long 2.0 – tự do chuyển phái, mở rộng các giai

Từ lâu thể loại game MMORPG đã không còn xa lạ gì với nhiều tín đồ game mobile, đặc biệt là những thanh thiếu niên yêu thích thể loại game võ hiệp quần hùng. Bên cạnh việc là một trong những thể loại game được ưa thích hàng đầu tại Việt Nam, Ngự Long Truyền Kỳ còn cung cấp cơ hội cho các game thủ được trải nghiệm những phái khác nhau.

Ngự Long Truyền Kỳ cập nhật phiên bản Hoàng Kim Chiến Kỷ với hàng chục tính năng hoạt động mới 0

Các game thủ có thể thoải mái lựa chọn giữa ba phái và tự do chuyển đổi qua lại khi cảm thấy cần thiết. Chính điều đặc biệt mà ít game nào có này đã đem lại sự thành công cho Ngự Long Truyền Kỳ Mobile. Đến với phiên bản 2.0 Hoàng Kim Chiến Kỷ này, các game thủ sẽ có thể tô điểm thêm những ngoại trang cho nhân vật của mình như 2 phiên bản thú cưỡi mới là Thiên Sơn Tuyết Loan và Tường Lân Đoan Thú. Thú cưỡi 14 giai, giai càng cao lực chiến càng khủng. Ngoài ra còn phải kể đến những ngoại trang như thuẫn, tiên khí, thần khí, phi phong… cực kỳ đẹp mắt, cực kỳ mạnh mẽ.

Ngự Long Truyền Kỳ cập nhật phiên bản Hoàng Kim Chiến Kỷ với hàng chục tính năng hoạt động mới 1

Ngự Long Truyền Kỳ cập nhật phiên bản Hoàng Kim Chiến Kỷ với hàng chục tính năng hoạt động mới 2

Ngự Long Truyền Kỳ cập nhật phiên bản Hoàng Kim Chiến Kỷ với hàng chục tính năng hoạt động mới 3

Ngự Long 2.0 – Hoàng Kim Chiến Kỉ

Một tính năng mới cũng hấp dẫn không kém chính là sự có mặt của trang bị Hoàng Kim, chỉ cần dành thời gian và đạo cụ, người chơi đã có thể sở hữu cho mình những trang bị Hoàng Kim với lực chiến khủng nhất tại Ngự Long phiên bản 2.0. Được biết đây là cấp bậc cao nhất của các trang bị trong game và cũng là yếu tố khiến các game thủ háo hức về sự ra mắt của cấp bậc Hoàng Kim này.

Ngự Long Truyền Kỳ cập nhật phiên bản Hoàng Kim Chiến Kỷ với hàng chục tính năng hoạt động mới 4

Phiên bản 2.0 sẽ hứa hẹn mang lại thêm nhiều không gian mới mẻ cho các game thủ có thể tự do khám phá. Đầu tiên phải kể đến là chiến trường thế giới, đây là một đấu trường liên server, chỉ cần đạt cấp 70 là có thể tham gia. Bên trong sẽ có nhiều nhiệm vụ và BOSS chiến trường, điểm hấp dẫn chính là mỗi ngày nơi đây sẽ mở ra một giao dịch đỉnh cao cho các bên tự do đối chiến, bên nào thắng sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Điểm tiếp theo cũng hấp dẫn không kém chính là hệ thống chiến đội. Các game thủ đã có thể xây dựng nên chiến đội của riêng mình với số lượng người tối đa là 3 người. Mỗi ngày đều có thể cùng nhau làm nhiệm vụ, nhận điểm tình nghĩa, bồi dưỡng tình cảm và tăng thuộc tính của nhân vật.

Ngự Long Truyền Kỳ cập nhật phiên bản Hoàng Kim Chiến Kỷ với hàng chục tính năng hoạt động mới 5

Không thể không kể đến là nhiệm vụ quốc gia quật khởi, đây chắc chắn sẽ là điểm đến của nhiều game thủ bị đánh bại liên tục khi tham gia Quốc Chiến. Khi bị thất bại liên tục, nhiệm vụ quốc gia quật khởi sẽ được khởi động, các game thủ sau khi làm nhiệm vụ sẽ giúp quốc gia của mình rút ngắn với quốc gia của địch thủ.

Ngự Long Truyền Kỳ cập nhật phiên bản Hoàng Kim Chiến Kỷ với hàng chục tính năng hoạt động mới 6

Cuối cùng và cũng không kém phần quan trong chính là hệ thống Boss mới cũng như bản đồ mới tại Ngự Long Truyền Kỳ. Boss cá nhân sẽ là nơi người chơi nhận được số lượng đạo cụ và trang bị hấp dẫn. Boss phe sẽ là nơi các anh tài thể hiện khả năng nhanh tay của mình, ai gây lượt sát thương nhiều nhất nhận quà khủng nhất. Cuối cùng là Boss cấm địa cùng với lượng boss rải rác từ cấp thấp đến cấp cao, người chơi có thể tự do khiêu chiến mức độ nào mà mình thích.

Ngự Long Truyền Kỳ cập nhật phiên bản Hoàng Kim Chiến Kỷ với hàng chục tính năng hoạt động mới 7

Bản cập nhật mới của Ngự Long Truyền Kỳ sẽ là sân chơi mới, vô cùng hấp dẫn và nhiệt huyết dành cho những anh hùng hảo hán bình thiên hạ.

Trang chủ: http://ngulong.gaba.vn

Ngự Long Truyền Kỳ

10.0
Vega | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0