BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mừng ra mắt máy chủ Nguỵ Diên, Tháo Ơi Đừng Chạy tung loạt sự kiện siêu khủng

11-01 14:51

Sau một thời gian ra mắt, Tháo Ơi Đừng Chạy vẫn chứng minh được sức hút của mình khi liên tục là một trong những tựa game chiến thuật Tam Quốc vui nhộn và mới lạ nhất trên thị trường hiện tại.

Là một game chiến thuật vui nhộn không yêu cầu cấu hình quá cao, Tháo Ơi Đừng Chạy dễ dàng tương thích với tất cả các thiết bị và chạy siêu mượt cho dù bạn đang PK liên tục trên nhiều mặt trận và thao tác máy cực nhanh. Sự khác biệt của Tháo Ơi Đừng Chạy chính là tính năng Quốc Chiến đòi hỏi tính khéo léo của người chơi trong việc dàn xếp quân và sự đoàn kết của các thành viên trong một quốc gia. Khi tìm kiếm Tháo ơi Đừng Chạy, nhiều người đã thật sự kinh ngạc bởi hàng loạt các group tự phát trên các trang mạng truyền thông nhằm bàn bạc kế hoạch tác chiến cho từng quốc gia của mỗi server.

Đáp lại sự mong đợi của người chơi, Tháo Ơi Đừng Chạy chính thức khai mở Server Ngụy Diên vào lúc 11:00am, ngày 11/01. Cùng với một loạt các tính năng hoàn toàn mới, các tân game thủ cũng sẽ vô cùng phấn khích khi tham gia hàng loạt các sự kiện cực khủng và nhận được các phần thưởng giá trị tương ứng như Thần Tướng Trương Hợp, gói thần binh quí hiếm và vô số những quà tặng không thể kể hết.

Trang chủ: http://thaooi.nivi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thao-oi-dung-chay-762.html

Tháo Ơi Đừng Chạy

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0