HaChou

Following: 0Follower: 0

Mộng Bá Vương 3D Update phiên bản Hoành Tảo Sa Trường, cập nhật tướng hồn mới

25-03 09:11

NPH VTC Mobile mới đây đã tiếp tục update phiên bản Hoành Tảo Sa Trường – Phiên bản update thứ 3 sau 3 tháng ra mắt của Mộng Bá Vương 3D. Bản update này sẽ có sự xuất hiện của 2 tướng hồn mới: Tiểu Kiều và Hạ Hầu Đôn.

Với dáng vẻ oai hùng, tài chí hơn người cùng điển tích nổi tiếng cả trong truyện lẫn trên phim ảnh, các vị danh tướng trong Tam Quốc luôn là hình mẫu lý tưởng cho nhiều người xem muốn hướng đến. Từ đa mưu túc trí như Gia Cát Lượng, tài thao lược giỏi như Tào Tháo, nhân nghĩa trung thành như Quan Vũ…Tất cả họ đều có những tính cách, tài năng, cách sống mà chúng ta có thể học và vận dụng trong cuộc sống hiện đại.

Game thủ hóa tướng hồn Tôn Quyền đứng cạnh NPC Tôn Quyền

Ước mơ muốn hóa thân thành các danh tướng trong Tam Quốc tưởng như khó khăn lại dễ không tưởng. Ngay trong Mộng Bá Vương 3D, người chơi có thể thoải mái hóa thân trở thành Điêu Thuyền, Lữ Bố hay gần đây nhất phải kể đến Tiểu Kiều, Hạ Hầu Đôn.

Mộng Bá Vương 3D đang là tựa game thu hút đông đảo cộng đồng game thủ ở mọi lứa tuổi

Một trong những điểm thú vị của những tựa game trên chính là giúp người chơi có thể hóa thân mình vào những danh tướng cả nam lẫn nữ. Game thủ có thể thoải mái điều khiển các danh tướng này tham gia vào các trận chiến và chiến đấu với đối phương.

Clip giới thiệu phiên bản update Hoàng Tảo Sa Trường

Đặc biệt, trong Mộng Bá Vương 3D có hẳn một hệ thống tướng hồn giúp người chơi có thể biến thân thành các vị tướng Tam Quốc tùy sở thích của mình. Game cung cấp đầy đủ các danh tướng của 3 nước Ngụy – Thục – Ngô từ các vị vua như Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Quyền cho đến vị tướng mà ai cũng nể là Lữ Bố. Những danh tướng trong Mộng Bá Vương 3D đều có tạo hình nhân vật Chibi vô cùng đẹp mắt, dễ thương nhưng vẫn toát lên được phong thái vốn có. Người chơi có thể lựa chọn biến thân thành tối đa 6 danh tướng trong danh sách xuất chiến.

Và để bổ xung thêm danh sách những danh tướng trong game để người chơi có thể thoải mái lựa chọn và hóa thân thành, NPH VTC Mobile mới đây đã tiếp tục update phiên bản Hoành Tảo Sa Trường – Phiên bản update thứ 3 sau 3 tháng ra mắt của Mộng Bá Vương 3D. Bản update này sẽ có sự xuất hiện của 2 tướng hồn mới: Tiểu Kiều và Hạ Hầu Đôn.

Tiểu Kiều có dung mạo xinh đẹp, thông minh trong Mộng Bá Vương.

Hạ Hầu Đôn – Độc nhãn đại tướng quân của Tào Tháo

Hệ thống tướng hồn vô cùng quan trọng trong Mộng Bá Vương 3D, chính vì vậy tất cả những gì tinh hoa nhất của Tam Quốc sẽ đều được “chuẩn game mobile cho giới trẻ” update dần. Ngay sau update Hoành Tảo Sa Trường, rất gần thôi sẽ là sự xuất hiện của rất nhiều vị tướng nổi tiếng khác.

Danh sách các danh tướng trong Mộng Bá Vương sẽ liên tục được bổ xung

Ngoài 2 danh tướng mới, phiên bản update còn bổ xung thêm tính năng mới Tiến Cấp Trang Bị và nhiều hoạt động sẽ được hé lộ trong thời gian sắp tới: Toàn Quân Chặn Đánh Hung Nô, Đấu Trường Danh Vọng Solo Pk 1vs1…

Trang chủ: http://mongbavuong.com.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-ba-vuong-3d-795.html

Chém gió ...
Aa 0