BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lục Long Tranh Bá 3D sôi động với phiên bản mới Lục Long Ngự Thiên

17-06 18:37

Bản cập nhật đã mở ra những tính năng mới hấp dẫn giúp game thủ có thêm sân chơi như Vượt Ải Tháp, hệ thống Binh Pháp và thay đổi tên quốc gia nhằm cân bằng lại lực lượng của mỗi quốc gia

Tháp là một loại phụ bản mới xuất hiện trong Lục Long Tranh Bá 3D phiên bản mới. Người chơi có nhiệm vụ vào phó bản Tháp để đánh bại yêu ma, trấn áp các cuộc bạo loạn để có thể nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn và kinh nghiệm.

Trong phó bản Tháp, người chơi trong tổ đội cùng làm các nhiệm vụ như đánh quái Thị Yêu, bảo vệ Lính Canh Tháp, đánh Tâm Linh, đánh Boss, Vòng Cân Lượng... Để vượt được qua Tháp, trò chơi đòi hỏi người chơi phải có tư duy để phối hợp cùng nhau trong tổ đội, từng bước làm theo hướng dẫn của hệ thống để hoàn thành. Hoàn thành tất cả các ải sẽ nhận phần thưởng bao gồm túi Quà mảnh sách lược, Cổ Binh Lược. Mảnh sách lược là nguyên liệu quan trọng để tạo ra Sách Lược.

Hệ thống Binh Pháp chủ yếu chia thành ba tính năng Cẩm Nang, Tụ Linh, Hạp. Binh Pháp hông qua việc thu thập các Sách Lược để gia tăng một số thuộc tính cơ bản, gồm các Sách Lược như: Mãn Thiên, Vây Ngụy, Mượn Đao, Dĩ Dật, Nhân Hỏa, Dương Đông. Người chơi thu thập đủ các mảnh Sách Lược thì có thể kích hoạt Sách Lược tương ứng để nhận được thuộc tính tăng thêm. Sau đó tiếp tục thu thập các mảnh để tăng cấp cho Sách Lược nhằm gia tăng thêm thuộc tính. Mỗi loại Sách Lược đem đến hiệu quả thuộc tính khác nhau, trong đó có bốn loại Sách Lược đều giúp tăng tấn công và nguyên tố tấn công ứng với các thuộc tính của nghề như Hỏa, Lôi, Phong, Thủy.

Cũng trong phiên bản mới này, NPH Hope đã mở giới hạn level lên 80 đồng thời đổi tên các quốc gia cũ trong trò chơi gồm Ký Châu, Kinh Châu, Dương Châu, Ích Châu, U Châu và Dự Châu thành các châu có tên theo nguyên tố như Kim, Hắc, Bạch, Hỏa, Lôi, Thủy. Việc này được cho là một động thái chiều lòng game thủ sau khi có những bức xúc về việc thế trận các quốc gia trong trò chơi không cân bằng, do người chơi chỉ thích những quốc gia có tên đẹp. Điều này dẫn tới một số quốc gia có tên “lạ” sẽ vắng người và yếu thế trong các cuộc giao tranh bang hội và quốc chiến.

Trang chủ: http://www.lltb3d.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lltb3d/

Tải game: http://smarturl.it/lltbcb

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/luc-long-tranh-ba-3d-662.html

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0