BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Valhein, Yorn và Grakk bất ngờ được sử dụng ở giải Đài Loan GCS

12-02 15:25

Giải đấu GCS mùa xuân 2018 của Liên Quân Mobile khu vực Đài Loan đang thu thú sự chú ý của game thủ Việt Nam với những pha pick siêu… khó hiểu.

Đài Loan là khu vực mà bộ môn Arena of Valor - Liên Quân Mobile có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn. Giải đấu chuyên nghiệp GCS đã được NPH Garena tổ chức đều đặn suốt cả năm ngoái tới nay dành cho các tín đồ đam mê tựa game mobile MOBA eSports xứ Đài.

Trong khi Arena of Valor - Liên Quân Mobile đang được Tencent mang tới một số khu vực khác trên thế giới như Bắc Mỹ, Châu Âu, các nước Đông Nam Á như Malaysia, Singapore, Philippines. Thì dựa trên những thành tựu to lớn đã đạt được, khu vực Đài Loan được xem như là cái nôi của nền Arena of Valor thế giới. Nhà vô địch giải GCS năm ngoái là SMG đã đăng quang ngôi vô địch giải Châu Á – AIC. Họ cũng được coi như là đội tuyển eSports Liên Quân Mobile mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam cũng rất quan tâm tới giải GCS. Vì thế mà VED quyết định tổ chức bình luận trực tiếp giải đấu này trên Garena Live phục vụ người hâm mộ theo dõi. Ở tuần thi đấu thứ 3 vừa qua, các team tại giải GCS đã gây ấn tượng với người xem khi pick khá nhiều hero thuộc diện… tầm thường, khiếm khuyết như Valhein, Yorn, Grakk. Sau đây là kết quả thi đấu của những team đã pick các vị tướng đó để độc giả đánh giá.

1. Valhein

Vị tướng xạ thủ hứng “gạch, đá” từ người chơi rất nhiều là Valhein đã được nhà á quân giải GCS năm ngoái là S.T sử dụng. Ngoài hero 6PGG này thì S.T còn pick cả Aleister nữa. Với một đội hình mang tính “thư giãn” cao như vậy thì không có gì ngạc nhiên mà S.T thua khá cách biệt MS trong ván 1.

2. Yorn

Vị tướng xạ thủ chậm chạp nhưng tầm bắn của chiêu ulti xa nhất Liên Quân Mobile hiện nay đó là Yorn. Trong tuần thi đấu thứ 3, JT là đội đầu tiên pick Yorn và họ thi đấu không tốt để đối thủ MAD thắng dễ. Nhưng Yorn trong tay Liang bên phía SMG lại được bảo kê chắc chắn, bảo đảm để hero này bắn nát đối phương.

3. Grakk

HKA là đội sử dụng Grakk với mục đích bắt lẻ Lindis và Lauriel bên phía SMG. Nhưng Lantyr là tuyển thủ chơi Grakk không tốt trong ván 1 giữa HKA và SMG. Hậu quả là team của anh này thua rất cách biệt.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0