BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: “Thần Gió” Zill sẽ chính thức ra mắt cộng đồng kể từ ngày 18/8

18-08 23:41

Đây là thông tin đã được khẳng định từ Fanpage chính thức của Liên Quân Mobile.

Zill sẽ là vị tướng thứ 47 của Liên Quân Mobile Việt Nam, đồng thời Zill cũng là tên gọi chuẩn, chính xác nhất dành cho vị tướng có biệt danh “Thần Gió” này (bản thử nghiệm Zill còn có tên Ziel).

Về cốt truyện, Zill là vị tướng chiến đấu chống lại bè lũ ác quỷ đang lăm le xâm chiếm Khu Rừng Hắc Ám. Ông là người được nữ thần cai quan Khu Rừng Hắc Ám là Tel’Annas vô cùng tin tưởng, giao cho ông quyền tiếp cận tới tài nguyên của khu rừng. Zill đáp lại lòng tin này với sự trung thành tuyệt đối, “Thần Gió” đã canh giữ giấc ngủ cho nữ thần này trong suốt cả nghìn năm dài đằng đẵng.

Về mặt phe phái, ông thuộc nhóm các tướng có liên hệ với Khu Rừng Hắc Ám, chống lại các thế lực tà ác do Maloch cầm đầu. Zill không tham vọng quyền lực, danh hiệu nên vì thế ông không chịu nằm dưới quyền chỉ huy của bất cứ ai cả. Với biệt danh Ma Phong Ba, Zill đã cho thấy phần nào sự thống trị của ông ta trên bầu trời, là nhân tố khiến các thế lực không trung như Bọ Báo Tử Kriknak, Kỵ Sĩ Dịch Bệnh Preyta, … phải e ngại nhiều.

Zill sẽ là vị tướng thứ 47, được bán với giá chỉ 250 quân huy (giảm 30% giá gốc từ 359 quân huy). Bộ skin đi kèm Lốc Địa Ngục có giá 219 quân huy, combo cả tướng và trang phục là 379 quân huy (giảm giá 35% giá gốc là 578 quân huy). Giá ưu đãi này chỉ kéo dài từ ngày 18/8 cho đến hết ngày 24/8.

Zill là vị tướng vừa là Sát Thủ, vừa là Pháp Sư nên đây là tướng có thể sử dụng linh hoạt cho chiến thuật đảo đường đã quá phổ biến hiện nay. Với sự đa năng trong 2 vai trò, thì có 2 hướng lên đồ theo 2 hướng là đường Rừng và đường Giữa. Bộ kỹ năng cụ thể như sau:

- Nội tại Sức Mạnh Của Gió: Đòn đánh thường của Zill được tăng công phép. Mỗi kỹ năng trúng mục tiêu sẽ đánh dấu của Gió, xếp chồng 3 lần sẽ tăng thêm sát thương phép bằng 10% máu đã mất của mục tiêu và làm mới chiêu 2.

- Kỹ năng 1 Đao Gió: Zill ném 2 lưỡi đao gió gây sát thương phép cho kẻ địch trên đường và làm chậm chúng, sau thời gian ngắn lưỡi dao sẽ bay trở lại vị trí của Zill và gây sát thương thêm lần nữa.

- Kỹ năng 2 Phong Độn: Zill sử dụng sức mạnh của gió nhảy đến vị trí được chọn, gây sát thương phép xung quanh.

- Kỹ năng 3 Bão: Zill biến thành cơn bảo trong 2 giây, tấn công ngẫu nhiên kẻ thù 5 lần gây sát thương phép, cùng 1 mục tiêu chỉ chịu 40% sát thương. Trong thời gia này, Zill không thể bị tấn công.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0