BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Skin mới "Murad - Thần Tượng Học Đường" sẽ được chính Sơn Tùng M-TP lồng tiếng

16-01 17:33

Skin mới của vị tướng Murad có tên là M-TP Thần Tượng Học Đường sẽ được chính ca sĩ Sơn Tùng M-TP lồng tiếng.

Murad - Lãng Khách Thời Không sử dụng thanh đoản kiếm có khả năng thoa túng không gian và thời gian trong Liên Quân Mobile , đây có thể coi là vị tướng có lối đánh ảo diệu nhất, có độ khó cao nhất và đi kèm với đó là khả năng gánh team cực chất.

Hướng dẫn chơi Murad - Lãng Khách Thời Không trong game Liên Quân Mobile

Mới đây, khắp mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh cực chất của chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP với tạo hình cực chất khiến nhiều người không khỏi thích thú và tò mò vì độ “cool ngầu” của anh chàng điển trai này.

Liên Quân Mobile: Skin mới Murad - M-TP Thần Tượng Học Đường sẽ được chính Sơn Tùng M-TP lồng tiếng

Không khó để người hâm mộ cũng như các game thủ Liên Quân Mobile nhận ra đây chính là hình ảnh về vị tướng Murad, đây sẽ là trang phục mới sẽ được cập nhật trong phiên bản tới đây của game Liên Quân Mobile, bộ trang phục trong game mang tên: “M-TP Thần Tượng Học Đường“.

Liên Quân Mobile: Skin mới Murad - M-TP Thần Tượng Học Đường sẽ được chính Sơn Tùng M-TP lồng tiếng

Trang phục “Murad - M-TP Thần Tượng Học Đường” của tướng Murad trong game

Đặc biệt hơn là ngoài tạo hình của bộ trang phục, Sơn Tùng M-TP cũng chính là người lồng tiếng cho bộ trang phục này và anh trở thành người Việt đầu tiên lồng tiếng cho nhân vật trong Liên Quân Mobile.

Sau thời gian im ắng trên con đường hoạt động âm nhạc thì hình ảnh và vai trò mới này của Sơn Tùng xuất hiện đã làm cho rất nhiều người hâm mộ “bấn loạn” vì phần bình luận “cực lầy” trong game.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0