BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Những hình ảnh đầu tiên về chế độ chơi cực hot mang tên Tử Chiến

28-04 11:27

Chế độ chơi Tử Chiến sẽ xuất hiện ở phiên bản Đỉnh Cao So Tài của Liên Quân Mobile trong vài tháng tới.

Với việc bản update Clan Đại Chiến mới ra mắt được một thời gian ngắn thì game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ phải đợi thêm ít nhất là 2 - 3 tháng nữa trước khi được trải nghiệm chế độ Tử Chiến ở phiên bản thương mại hóa tiếng Việt. Những nội dung sơ bộ về chế độ chơi mới này đã được chúng tôi đăng tải hôm qua. Vậy giao diện khi tìm đến mode đấu này sẽ có những gì mới mẻ?

Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên sau khi trải nghiệm phiên bản thử nghiệm của Liên Quân Mobile. Server test đã hoàn thành bản cập nhật mới nhất vào sáng nay. Có khá nhiều những thay đổi, bổ sung mới ở nhiều khía cạnh đang làm cả cộng đồng nhấp nhổm không yên.

Liên Quân Mobile: Những hình ảnh đầu tiên về chế độ chơi cực hot mang tên Tử Chiến - Ảnh 1.

Người chơi sẽ chia làm 5 phe, mỗi phe 2 người đấu theo mô hình 2v2v2v2v2

Liên Quân Mobile: Những hình ảnh đầu tiên về chế độ chơi cực hot mang tên Tử Chiến - Ảnh 2.

Để vào chế độ Tử Chiến, game thủ chọn vào mục có khoanh đỏ như trong hình. Lần lượt 2 mục bên cạnh sẽ là đấu thường 5vs5 và đấu hạng.

Liên Quân Mobile: Những hình ảnh đầu tiên về chế độ chơi cực hot mang tên Tử Chiến - Ảnh 3.

Giao diện mời đồng đội thi đấu cùng. Các phe (gồm 2 người) sẽ nhận điểm dựa trên các các thông số hạ gục, phụ hạ trong trận. Kết quả cuối cùng sẽ dựa trên tổng điểm các phe, xếp theo thứ tự từ 1 đến 5.

Liên Quân Mobile: Những hình ảnh đầu tiên về chế độ chơi cực hot mang tên Tử Chiến - Ảnh 4.

5 phe tượng trưng cho 5 nguyên tố ngũ hành. Trong hình là giao diện tìm trận đấu

5 phe nên sẽ có 5 Tế Đàn tương ứng. Cả 5 Tế Đàn đều hướng thẳng vào vị trí trung tâm của bản đồ. Đây là nơi có địa hình trống trải, được coi là võ đài để 5 phe giao tranh. Trong võ đài sẽ có những vật phẩm mà khi nhân vật "ăn" nó sẽ nhận được lợi thế. Xung quanh võ đài nằm ở vị trí trung tâm bản đồ là rất nhiều vật cản và cả các boss. Khi hạ gục boss thì người chơi sẽ nhận được lợi thế. Lợi thế ở đây chính là lượng vàng và điểm kinh nghiệm. Game thủ sử dụng vàng để lên đồ, điểm kinh nghiệm để lên cấp như bình thường.

Liên Quân Mobile: Những hình ảnh đầu tiên về chế độ chơi cực hot mang tên Tử Chiến - Ảnh 5.

Phép bổ trợ đi kèm với mỗi tướng là yếu tố không thể thiếu

Mục tiêu tối thượng mà 5 phe phải vươn tới là tỷ số hạ gục và hỗ trợ hạ gục cao nhất bản đồ, thay vì là phá nhà chính như chế độ 5vs5 truyền thống hiện nay. Điều này thúc đẩy game thủ trải nghiệm chế độ chơi này phải không ngừng chiến đấu - chạy - hồi máu - chiến đấu. Hiện tại, không rõ chế độ chơi này sẽ ra mắt cùng lúc ở toàn bộ các server Arena of Valor hay không nhưng game thủ Việt Nam đang test bản thử nghiệm sẽ được thoải mái trải nghiệm chế độ chơi siêu hot này trong thời gian tới.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0