BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Giáp Hộ Mệnh bị nerf cực thê thảm ở phiên bản mới

10-08 13:41

Mỗi phiên bản của Liên Quân Mobile đều chứng kiến những thay đổi nhất định, bao gồm cả thứ nằm trong nhóm trang bị.

Sau mỗi phiên bản, team AOV thuộc Tencent lại mang tới nhiều thay đổi cho Liên Quân Mobile - Arena of Valor. Trong "kỷ nguyên 2.0", số lượng nội dung được làm mới, bổ sung là nhiều nhất từ trước tới nay. Chúng trải đều ở nhiều phương diện, từ hình ảnh, cốt truyện, cơ chế chiến trường, giao diện, tính năng, tướng và cả trang bị nữa. Có nhiều trang bị đã được đưa lên "phẫu thuật" trong phiên bản mới, trong đó Giáp Hộ Mệnh là món đồ bị giảm hiệu quả đáng kể nhất.

Liên Quân Mobile: Giáp Hộ Mệnh bị nerf cực thê thảm ở phiên bản mới - Ảnh 1.

Giáp Hộ Mệnh đã được tuyển thủ Việt Nam là NamChin sử dụng đạt hiệu quả cao ở giải vô địch châu Á - AIC 2017.

Giáp Hộ Mệnh là trang bị thủ quan trọng bậc nhất lúc cuối game, khi mà lực lượng 2 bên có thể đã full những trang bị đắt giá nhất. Tính năng độc đáo mà Giáp Hộ Mệnh mang lại cho tướng sở hữu nó chính là khả năng hồi sinh tại nơi bị hạ với 40% lượng máu tối đa. Đây là trang bị mang lại sự đột biến cao trong giao tranh. Còn nhớ pha hồi sinh Ormarr nhờ Giáp Hộ Mệnh mà tuyển thủ ProArmy NamChin thực hiện ở giải AIC 2017 đã dứt điểm thành công trụ đối phương, đem lại chiến thắng đầy càm xúc cho cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam. Nhưng trong phiên bản mới, Giáp Hộ Mệnh sẽ bị nerf cực thê thảm.

Liên Quân Mobile: Giáp Hộ Mệnh bị nerf cực thê thảm ở phiên bản mới - Ảnh 2.

Giáp Hộ Mệnh có avatar mới, giá bán lên tới 2400 vàng.

Đầu tiên, thứ thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là ở việc Giáp Hộ Mệnh sẽ có... avatar mới. Sau đó là tới giá bán, bị tăng từ 2200 lên 2400 vàng, trở thành một trong những trang bị thủ đắt nhất. Việc tăng giá trang bị này tác động tới việc đúc trang bị. Thay vì sử dụng Nhẫn Hồng Ngọc, người chơi ở phiên bản mới sẽ phải dùng Giáp Nhẹ và Kiếm Dài. Nội tại tặng 10% sát thương vẫn giữ nguyên. Nhưng thời điểm mà tướng sống lại sẽ là 2 giây sau khi bị hạ gục, thay vì 4 giây như cũ. Lượng máu cơ bản mà nội tại của Giáp Hộ Mệnh mang lại cho tướng cũng giảm từ 3000 xuống còn 2000 đơn vị.

Liên Quân Mobile: Giáp Hộ Mệnh bị nerf cực thê thảm ở phiên bản mới - Ảnh 3.

Thay vì sử dụng Nhẫn Hồng Ngọc, người chơi ở phiên bản mới sẽ phải dùng Giáp Nhẹ và Kiếm Dài để ghép Giáp Hộ Mệnh.

Nhưng yếu tố khiến những game thủ yêu thích Giáp Hộ Mệnh bức xúc chính là việc tính năng hồi sinh chỉ sử dụng được tối đa 2 lần trong 1 trận. Đây quả thật là đợt chỉnh sửa trang bị khiến Giáp Hộ Mệnh bị nerf thê thảm nhất từ trước tới nay. Rõ ràng, những người chơi quen mua trang bị này từ giai đoạn giữa game nay sẽ phải toan tính khác. Đặc biệt là những game thủ thường xuyên sử dụng Giáp Hộ Mệnh cho tướng trợ thủ TeeMee lúc đầu game sẽ là đối tượng cảm thấy "cay" nhất.

Liên Quân Mobile: Giáp Hộ Mệnh bị nerf cực thê thảm ở phiên bản mới - Ảnh 4.

Giáp Hộ Mệnh sẽ chỉ giúp hồi sinh 2 lần trong 1 trận mà thôi.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0