Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile chính thức tung phiên bản mới 4.0

12-04 09:51

Sau thời gian lỗi hẹn với cộng đồng, hôm nay (10.4), ban điều hành game chính thức tung ra phiên bản mới mang tên Trang Phục 4.0.

Với sự đổi mới về tính năng đấu hạng mới, tính năng phụ kiện thời trang cùng những thay đổi tướng cùng trang bị, v.v.., phiên bản "Trang Phục 4.0" hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới thú vị.

Cập nhật phiên bản: Trang phục 4.0 - Garena Liên Quân Mobile

Tiêu biểu của phiên bản này đó chính là Tính năng Phụ Kiện. Người chơi sẽ thu thập các mảnh phụ kiện của trang phục thông qua các sự kiện khác nhau. Hiện tại chỉ có các trang phục Butterfly mới có thể tuỳ biến phụ kiện, trong tương lai sẽ có thêm càng nhiều trang phục có thể tuỳ biến.

Tiếp đến là tính năng Chỉnh sửa cơ chế đấu hạng mở thêm hạng mới Tinh Anh nhằm giúp phân loại trình độ của người chơi bên cạnh hạng Cao Thủ và Kim Cương trước đó, Ngoài ra thêm hạng mục Đấu khởi động cùng Đấu Khiêu Chiến để các Kiện tướng có thể đẩy nhanh tốc độ lên rank.

Thay đổi cơ chế chiến trường: Hệ thống map 3v3 mới, chế độ sương mù, cùng các chỉnh sửa thay đổi về quái, lính và trụ.

Tối ưu hệ thống tố cáo: Người chơi có thể tố cáo nhiều lỗi khác nhau, xử phạt nghiêm khắc hơn và tính năng giảm thưởng nếu uy tín thấp. Theo đó, thời gian cập nhật phiên bản mới sẽ bắt đầu 03:00 - 12:00 ngày 10.4.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0