BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kritika: The White Knights ra mắt chàng võ sĩ bất bại Monk

08-05 09:28

Tựa game Kritika: The White Knights đã cho ra mắt bản cập nhật mới với sự xuất hiện của nhân vật được mong chờ bấy lâu, Monk, chàng võ sĩ với những đòn kungfu dũng mãnh kết hợp với pháp thuật kì ảo. Được biết, đây là lớp nhân vật thứ 13 của tựa game hành động nổi tiếng trên mobile này.

Monk được coi là nhân vật được phát triển theo lối độc nhất không giống với bất kỳ class nào của Kritika. Cậu là một đứa trẻ mồ côi bị bỏ rơi, được sư thầy trụ trì mang về nuôi và truyền dạy môn võ thuật tinh hoa của Thiếu Lâm. Sau nhiều năm khổ luyện, cậu thiếu niên mang hai màu mắt đặc biệt này đã trở thành một môn đồ rắn rỏi và trung thành với công phu điêu luyện. Nắm trong tay viên ngọc hắc ám khởi nguồn của sức mạnh ma thuật, Monk đứng giữa ranh giới của thiện và ác, và là nhân vật mang nét bí ẩn gần gũi của phương Đông.

Nhân vật mới, Monk, với bộ kĩ năng là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các chiêu thức võ thuật đẹp mắt và quyền năng Gem Hắc Ám hứa hẹn sẽ khiến các fan hâm mộ của Kritika phải đứng ngồi không yên. Những đòn tấn công dũng mãnh và nhanh như chớp giật của anh chàng này sẽ khiến kẻ địch gục ngã trong nháy mắt. Monk sẽ là lớp nhân vật thứ nhất của mùa giải, với hiệu ứng trong thời gian bổ trợ là phục hồi một tỉ lệ MP cố định khi tấn công.

Bản cập nhật lần này cũng chú trọng cải tiến thêm về hệ thống của game, như việc bổ sung tính năng Tự Động Chơi Lại ở Hầm Ngục Hàng Ngày. Giờ đây, người chơi cũng có thể tiến hành mở rộng Rương Thiên Thạch bằng Karat một cách dễ dàng tương tự như cách để mở rộng Rương Vật Phẩm. Cùng với đó, việc tăng cường hiệu ứng đồ họa sẽ giúp những người chơi sử dụng thiết bị iphone X từ nay đã có thể tận hưởng những màn đánh đấm đã tay trong Kritika ở chế độ full màn hình.

Bản cập nhật lớn lần này hứa hẹn sẽ đem lại một diện mạo mới với những bộ avatar làm nên thương hiệu của Kritika và những trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Fanpage: http://facebook.com/KritikaGAMEVIL 

Kritika: Hiệp Sĩ Trắng

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0